แอนนา เคนดิก ปลื้ม โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ เผยกำลังใจสำคัญมาก ใน 50/50 ฟิฟตี้ -ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๖
เป็นนักแสดงที่กำลังถูกจับตามองว่าเป็นคลื่นลูกใหม่มาแรงของ ฮอลลีวู้ด ที่มาจับคู่กันเป็นครั้งแรกสำหรับ แอนนา เคนดริก และ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ ในภาพยนตร์เรื่อง 50/50 ( ฟิฟตี้ ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ ) ที่นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ในอเมริกาไปแบบเกินคาด ยังเป็นหนังที่คนดู เทคะแนนโหวตว่าเป็นหนังที่ดูสนุกที่สุดของปีนี้ โดยเฉพาะการแสดงของ 2 นักแสดงหลัก ของเรื่อง แอนนา เคนดิก ( อัพอินดิแอร์ ) และ โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ ที่ทุ่มเทแบบเกินร้อย โดย สาวสวย แอนนา ยอมรับว่าปลื้มมากที่ได้แสดงคู่กับ โจเซฟ เพราะว่าเธอปลื้มเขามากจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer หนังเรื่องก่อนหน้านี้ของหนุ่มโจเซฟ “ ฉันปลื้มทุกครั้งที่ได้เข้าฉากกับเขา เขาเป็นคนที่แสดงออกทางสีหน้าและแววตาได้ดี เขาทำให้เรา สงสาร ขำ เศร้า ไปกับเขาได้ในเวลาเดียวกันเพียงแค่มองหน้าเขา ตัวละครอดัม ของ โจเซฟ เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับโรคร้าย แม้เขาจะพยายามทำให้คนอื่นเห็นว่า เขาสบายดี แต่จริง ๆ แล้วสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดก็คือ กำลังใจ ....มันสำคัญมากจริง ๆ เวลาที่เราหมดหวังกับอะไรสักอย่าง แล้วมีใครสักคนเดินมาแต่มือเราเบา ๆ ถึงไม่ต้องมีคำพูดแต่มันก็สำคัญสำหรับคน ๆ นั้นมาก และ นั่นก็เป็นฉากที่ฉันชอบมากที่สุดในหนังเรื่องนี้ คือ ตอนที่ ฉันไปเยี่ยม อดัมในโรงพยาบาล และจับมือเขาไว้เบา ๆ “ แอนนา เคนดิก เผยถึงความประทับใจในการแสดงร่วมกัน

50/50 ( ฟิฟตี้ ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ ) เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของ อดัม (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ ) หนุ่มหน้าซื่อที่พบว่าตัวเอง กำลังเป็นมะเร็งและหมอฟันธงว่ามีโอกาสรอดแค่ 50/50 แถมเพื่อนซี้ ( เซธ โรแกน ) ยังแอบถ่ายคลิปแฟนนอกใจ เอามาโชว์ ด้วยความเป็นห่วง จนทำให้เขาหันไปยึดจิตแพทย์คนสวย ( แอนนา เคนดริก ) เป็นที่พึ่งทางใจ ...แต่เมื่อเรื่อง เศร้า ...เศร้า ผ่านไป อดัมก็พบว่า เรื่อง แฮปปี้ .. มักจะวิ่งเข้าหาเราเสมอ ถ้าเรารู้จักมองหา !

และ เพื่อสุขภาพของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก เมื่อชมภาพยนตร์เรื่อง 50/50 ( ฟิฟตี้ ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ ) ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ทุก 3 ที่นั่ง ! รับฟรีทันที แพกเกจตรวจสุขภาพโปรแกรม 50/50 มูลค่า 1090 บาท จาก โรงพยาบาล เจ้าพระยา … เพื่อเช็คความแข็งแรงของตัวเอง เพื่อที่จะได้อยู่ดูแลความสุขของคนที่เรารักไปนาน ๆ กันนะคะ

50/50 ( ฟิฟตี้ ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ )

หัวเราะไปกับเรื่องชีวิต มีความสุขเพื่อชนะโรคร้าย

6 ตุลาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า พารากอน ซีนีเพล็กซ์

และ เฮ้าส์อาร์เอ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ