“เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER)” ปลื้ม ฝันเป็นจริง ! ! ! คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ! ! ! “REDioactive Presents Jetset'er Music Inspiration Concert” ! ! !

ศุกร์ ๑๔ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๐๕
4 ศิลปินหนุ่มในนาม “เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER)” วงดนตรีที่ผสมผสานความสนุกกับเพลงเพราะฟังสบายเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ทอย่าง จูบ , เชื่อในตัวฉัน , น้ำผึ้งพระจันทร์ , คืนนี้ , ยิ้ม , sense , ชายในฝัน , ตัวคั่นเวลา ฯลฯ ในสไตล์นีโอ โซล (Neo Soul) โดยมีสมาชิกคือ ที - พิพิธพล ขำรัตน์ (ร้องนำ) , โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง (กีตาร์) , หมู - วรพจน์ วิศรุตนาถ (กีตาร์เบส) และเอ็ดดี้ - ญาณวุฒิ จรรยหาญ (กลอง) ออกอาการปลื้มอย่างสุดสุด เมื่อความฝันสูงสุดของทุกคนกำลังจะกลายเป็นจริงแล้ว กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET'ER) ที่ใช้ชื่อว่า " เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น คอนเสิร์ต (REDioactive presents Jetset'er Music Inspiration Concert) " ! ! ! ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ที่จะถึงนี้ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ (สตูดิโอ 8) ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป.....งานนี้ หนุ่มที — พิพิธพล นักร้องนำของวง ได้กล่าวเปิดใจถึงความรู้สึก และกล่าวถึงรายละเอียดของงานว่า.....

“ก่อนอื่นเลยพวกเราทั้ง 4 คนต้องบอกว่ารู้สึกปลื้ม และดีใจอย่างสุด ๆ เลยครับ มันเป็นอะไรที่พวกเรารอมานานกว่า 7 — 8 ปีแล้วครับ ผมเชื่อว่าศิลปินทุก ๆ คน ต่างก็ต้องรอที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอกสักที ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ยังดีครับ ก็ต้องขอขอบคุณสนามหลวง แกรมมี่ ต้นสังกัดของพวกเรา และเร้ดดิโอแอ็กทีฟ ผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ต เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น นี้ขึ้นมาด้วยครับ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกคนที่ได้มีโอกาสเข้าไปชมจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ เพราะเราได้สรรสร้างความเป็นซูเปอร์ถึง 3 ซูเปอร์ด้วยกันครับ ซูเปอร์แรกคือ ซูเปอร์ โปรดักชั่น (Super Production) แน่นอนว่าคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของเจ็ทเซ็ตเตอร์ทั้งที แสง สี เสียง มาเต็มเกินเต็มครับ ซูเปอร์ที่ 2 คือ ซูเปอร์ เกสต์ (Super Guest) ต้องบอกว่าแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเรานี้ต้องคัดเลือกมาอย่างพิเศษ ๆ ใหญ่ ๆ อย่างแน่นอนครับ ที่บอกได้ตอนนี้ก็มีน้องหนูนา — หนึ่งธิดา ซึ่งน้องหนูนาได้มาร่วมร้องในอัลบั้มล่าสุดของพวกเรา จึงได้เชิญน้องมาร่วมเป็นแขกพิเศษคนสำคัญครับ ส่วนคนอื่น ๆ นั้น เราขอปิดเป็นความลับไว้ก่อน แต่รับรองว่าทุกคนจะต้องอึ้ง ว่าสามารถเชิญพวกเขาเหล่านั้นมากันได้ด้วยหรือ ซูเปอร์สุดท้าย คือซูเปอร์โชว์ครับ ซึ่งแฟนเพลงของเจ็ทเซ็ตเตอร์ก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เมื่อเจ็ทเซ็ตเตอร์ไปปรากฏตัวแสดงโชว์บนเวทีไหนก็ตาม มักจะมีอะไรใหม่ ๆ มาให้ได้ชมกันอยู่เสมอ ทั้งในแง่ดนตรี และการโชว์เอ็นเตอร์เทนครับ

อย่างที่ผ่าน ๆ มา เราก็เคยโชว์เต้นบอย แบนด์เกาหลี โชว์สเต็ปลูกทุ่งกันมาแล้ว มาคราวนี้รับรองว่ามากกว่านั้นอย่างแน่นอนครับ เรียกว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียวครับ ยังไงก็ขอฝากคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET'ER) ที่ใช้ชื่อว่า เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น คอนเสิร์ต (REDioactive presents Jetset'er Music Inspiration Concert) กันด้วยนะครับ แว่วๆมาว่าบัตรใกล้หมดแล้วด้วยนะครับ หากช้าไปอาจจะพลาดโอกาสกันได้นะครับ”

มาสนุก และทำความรู้จักกับพวกเขามากขึ้น ในคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา คอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณใกล้ชิดกับเจ็ทเซ็ตอร์ (Jetset'er) มากยิ่งขึ้น ใน “REDioactive presents Jetset'er Music Inspiration Concert” กับรูปแบบปาร์ตี้สนุก ๆ แต่อบอุ่นด้วยเพลงเพราะ ๆ และเพลงพิเศษที่ถูกคัดสรรค์เรียบเรียงใหม่ บวกกับโชว์พิเศษที่จะมาเซอไพรส์ทุกคน การันตีว่าไม่เคยมีใครเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างสุดยอดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย บัตรราคา 1,000 และ 1,500 บาท จับจองกันได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.gmmlive.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...พิเศษสุด หากซื้อบัตรราคา 1,000 บาท 6 ใบ รับฟรีทันทีอีก 1 ใบ ด่วน !!! ใกล้หมดเต็มทีแล้ววว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ