หลี่ปิงปิง ปลื้มได้แสดงร่วมกับ เฉินหลงในหนังเรื่องที่ 100 เชื่อการเสียสละจะทำให้ประเทศเดินหน้าต่อไป ใน 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๒
หลี่ปิงปิง นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการภาพยนตร์เอเชีย มีผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Forbidden Kingdom , The Message หรือ Detective Dee และเธอยังได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะรางวัลล่าสุดอย่าง รางวัลม้าทองคำ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง The Message นอกจากนี้เธอยังได้ประกบกับนักแสดงชายที่เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย ทั้ง เฉินหลง เจ็ทลี และ หลิวเต๋อหัว และแน่นอนในปี 2011 นี้เธอได้กลับมารับบทนำร่วมกับนักแสดงที่เธอปลื้มเป็นการส่วนตัว และหวังจะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งหลังจากเคยเจอกันใน The Forbidden Kingdom อย่าง เฉินหลง ในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ที่ทำเพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญที่สุดสองเหตุการณ์ กับ 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ ที่เหตุการณ์แรกก็คือ ครบรอบ 100 ปีการปฏิวัติชินไฮ่ และ ครบเรื่องที่ 100 ของการแสดงของเฉินหลง ซึ่งเธอได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ เฉินหลงว่า “ฉันดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับเขาอีกครั้ง ฉันรู้สึกวางใจในตัวเขาค่ะ เขาเป็นคนที่มีความสามารถอยู่เต็มเปี่ยมและเขาถ่ายทอดเรื่องนี้ออกมาได้สมกับความยิ่งใหญ่ของเหตุการณ์และเหมาะกับการเป็นเรื่องที่ 100 ของเขา อีกหนึ่งความภูมิใจก็คือ การได้ถ่ายทอดประวัติบุคคลสำคัญที่มีอยู่จริง และยังเป็นคนที่นำการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาสู่จีน การเสียสละของบุคคลเหล่านั้นทำให้จีนมีทุกวันนี้ และหนังเรื่องนี้จะถ่ายทอดออกมาทั้งหมดให้ทุกคนได้เห็น”

และทั้งหมดคือสิ่งที่นักแสดงของเรื่องนี้ ไม่เพียงแค่ หลี่ปิงปิง เท่านั้น นักแสดงทุกคนในเรื่องทั้งนักแสดงหลัก และ นักแสดงสมทบ ต่างทุ่มเทความสามารถทั้งหมด เพื่อถ่ายทอดภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด และแน่นอนก็ไม่ผิดหวังเมื่อการตอบรับออกมาดีเยี่ยม หนังสามารถเปิดตัวในอันดับหนึ่ง และทำรายได้เปิดตัวสามวันแรกไปถึง 90 ล้านบาท สร้างความปลื้มใจให้ทีมงานทั้งหมด ที่ได้เห็นคนในประเทศเห็นคุณค่าของประวัติศาสตร์

โดยเรื่องราวใน 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ เป็นการนำหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญของจีนมาสร้างเป็นภาพยนตร์ กับการปฏิวัติชินไฮ่ ที่เป็นการปฏิรูปการปกครองที่สำคัญของจีนจากระบอบกษัตริย์เป็นสาธารณรัฐ โดยการนำของ ดร.ซุนยัดเซ็น ซึ่งรับบทโดย วินสตัน เชา และ เฉินหลง รับบทเป็น นายพลหวงซิ่ง ที่มีส่วนในการช่วยเหลือดร.ซุนยัดเซ็น และเป็นหนึ่งในผู้นำก่อตั้งพรรคก๊กมินตั๋งโดย นายพลหวงซิ่งได้รับกำลังใจและแรงใจที่ดีจากผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดอย่าง ซูจงฮั่น ที่รับบทโดย หลี่ปิงปิง

หนึ่งสงครามตัดสินประวัติศาสตร์ หนึ่งการต่อสู้ที่คนทั้งชาติไม่มีวันลืม

ภาพยนตร์อลังการฟัดเรื่องที่ 100 ของ “เฉินหลง”

1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

พร้อมชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ได้

http://www.youtube.com/watch?v=ogkRDjjqUqc&feature=relmfu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest