“เชฟฟาง-ครัวอินดี้” สุดฮอต งานล้นมือ ประเดิมตำแหน่ง “หนุ่มคลีโอ ที่ทำให้หัวใจคุณหยุดเต้น”

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๓๒
ถือเป็นหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรง และงานล้นมือจริงๆ สำหรับเชฟหนุ่มมากความสามารถที่มีใจรักในความเร็วและชอบเล่นกับไฟอย่าง เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ที่นอกจากจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรแห่งรายการ ครัวอินดี้ แล้ว ยังก้าวขึ้นแท่นสู่การเป็นนายแบบหน้าใหม่ ทั้งงานเดินแบบ และถ่ายแฟชั่น และล่าสุดกับตำแหน่งที่ได้รับ The Most Heart Stopping Bachelor (หนุ่มที่ทำให้หัวใจคุณหยุดเต้น) จากงาน Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2011 ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้

งานนี้ เชฟฟาง เผยว่า... “ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเล็กน้อยครับ เพราะเมื่อก่อนฟางเคยเป็นผู้ช่วยกุ๊กอยู่ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ก็อยู่แต่ในครัว ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีนะครับ แต่หลังจากที่ได้มาเป็นเชฟพิธีกรประจำรายการครัวอินดี้ ก็ทำให้คนอื่นรู้จักฟางมากขึ้น แล้วตอนนี้เพิ่งได้รับผลโหวตให้เป็น ‘หนุ่มคลีโอ ที่ทำให้หัวใจคุณหยุดเต้น’ ก็ตกใจครับ ไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลนี้ แฟนๆก็จะเข้ามาทักในเฟสบุ๊ค หรือถ้าเจอตัวก็จะเข้ามาแซวเรื่องตำแหน่งที่ได้ มาถามในเรื่องของการทำอาหาร หรือมาบอกว่าด้านการเป็นพิธีกรดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นนะ ซึ่งต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมากๆเลยครับ แต่ฟางไม่คิดอยู่เสมอว่าฟางไม่ควรจะหยุดเพียงแค่นี้ ทุกวันนี้ฟางทำการบ้านเยอะขึ้น ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารแทบทุกวัน เพราะในอนาคตอยากจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง อยากเขียนหนังสือเกี่ยวกับอาหาร และอยากเปิดสอนการทำอาหารให้กับคนที่สนใจด้วยครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ