โน้ต เชิญยิ้ม แนะเคล็ดลับครองเรือน ไว้ใจ-ให้อภัย มีเหตุผล ชีวิตคู่ยืนยาว

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๙
เป็นทั้งนักแสดง ตลก ผู้กำกับ ที่มากความสามารถอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ บำเรอ ผ่องอินทรกุล หรือ โน้ต เชิญยิ้ม ที่ควงศรีภรรยาคู่ชีวิต คุณต้อย วีริสา มาเปิดเผยเรื่องราวซึ้งๆ ก่อนความรักจะแฮ็ปปี้ เอ็นดิ้ง ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ว่า

“ ชีวิตแต่งงานของผมกับต้อย ตลอด 35 ปีที่ผ่านมา เราผ่านเรื่องราวกันมามากมาย ทั้งทุกข์ และสุข ผมจีบเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียนผ่านเรื่องราวมากมาย ตั้งแต่ต่ำสุดแทบไม่มีอะไรจะกิน จนถึงจุดสูงสุดเหมือนทุกวันนี้ ชีวิตคู่ของสามี-ภรรยา ผมเชื่อว่าทุกคู่ก็ต้องมีการกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดาครับเหมือน ลิ้นกับฟัน ผมเชื่อว่าทุกคนมีเหตุผล เพียงแค่เราฟังและนำมาปรับพูดคุยให้คน 2 คน สามารถอยู่ร่วมกันได้ เพียงแค่เราไว้ใจ ให้อภัย และต่างคนต่างฟัง มันจะช่วยให้ชีวิตรัก ครอบครัว ยืนยาวต่อไปได้

ผมชอบมากนะครับรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เป็นรายการที่ช่วยส่งเสริมสถาบันครอบครัว ให้คนรักได้มาปรับและฟังความในใจ ให้ช่วยปรับความคิด และปรับการใช่ชีวิตร่วมกัน ส่วนคนดูก็ได้ทั้งความประทับใจ และนำประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคู่ไปช่วยปรับแก้ไขให้ความรักให้ดีขึ้น ต้องขอขอบคุณรายการจริงๆ ที่เป็นสื่อกลางช่วยให้ชีวิตรัก และครอบครัวของใครหลายๆคนดีขึ้น ”

มาติดตามชมเรื่องราวชีวิตรักของ โน้ต เชิญยิ้ม และภรรยา พร้อมกับกรณีศึกษาเรื่องจริงจากคนทางบ้าน ได้ใน “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?