มงคลเมเจอร์ จับมือ พันธมิตร New MAZDA 2 ELEGANCE จัดใหญ่ต้อนรับ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ( แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์นภาค 1 )

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๕๖
เปิดตัวเวบไซต์รวมแฟนคลับแวมไพร์ทไวไลท์ครั้งยิ่งใหญ่แค่คลิ๊ก www.breakingdawn-th.com

ลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากภาพยนตร์มูลค่ากว่าแสนบาท มงคลเมเจอร์ ผู้นำเข้าภาพยนตร์ที่เป็นที่สุดของวัยรุ่นทั่วโลก The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 : แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 จับมือพันธมิตร New MAZDA 2 ELEGANCE เตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฎการณ์ แวมไพร์ทไวไลท์ ครั้งยิ่งใหญ่ เปิดเวบไซต์เพื่อให้แฟนๆได้อัพเดทข่าวคราวก่อนใคร กับเวบไซต์ที่ใช้ชื่อว่า www.breakingdawn-th.com พร้อมกันนี้ ยังเตรียมความยิ่งใหญ่ไว้เอาใจแฟนคลับ โดย จัดกิจกรรมให้สมกับการรอคอยการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้ กับกิจกรรมสุดมันส์เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ เป็น iPad 2 ( ไอแพ็ด 2 ) รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ที่มีมูลค่าสูงถึง 69,000 บาท ที่สำคัญมีเพียงเครื่องเดียวในเมืองไทยเท่านั้น และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ทั้งบัตรชมภาพยนตร์รอบแรกในประเทศไทย และ เสื้อทีเชิ้ตลิขสิทธิ์ อีกมูลค่ากว่า 50,000 บาท ซึ่งสามารถเข้าไปร่วมสนุกโดยลงทะเบียนผ่านเวบไซต์ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยผู้ที่ตอบคำถามจากภาพยนตร์ได้เร็วที่สุด และมีคะแนนสะสมสูงสุด จึงจะได้เป็นเจ้าของของรางวัลสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในเมืองไทยเท่านั้น เรียกได้ว่าต้องใช้ทั้งความตั้งใจ และการเป็นแฟนพันธ์แท้ของแวมไพร์ทไวไลท์เท่านั้น จึงจะสามารถคว้ารางวัลมาได้ เพราะ มงคลเมเจอร์ และ New MAZDA 2 ELEGANCE ตั้งใจทำกิจกรรมนี้ให้เป็นพิเศษสำหรับแฟนตัวจริงเท่านั้น

สำหรับ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 : แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เป็นตอนล่าสุดของภาพยนตร์เฟรนไชน์สุดฮิต ที่ครองใจวัยรุ่นทั่วโลก ที่ครั้งนี้ก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ภาคก่อนๆ ทั้งฉากแต่งงงาน การฮันนีมูน และแน่นอนจุดไคลแมกซ์ของเรื่องกับ การตั้งท้องของเบลล่า ที่เป็นจุดเปลี่ยนแปลงของทุกสิ่ง ทำให้ภาคนี้เป็นอีกภาคที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย

สามารถติดตามกิจกรรม และ กติกาในการร่วมสนุก พร้อมทั้งข่าวสารอัพเดทได้ทาง

www.breakingdawn-th.com

The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1

แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1

24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest