ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ “เชฟฟาง” พาชาว “ครัวอินดี้” ดริฟท์ พร้อม “อาหารดิ๊บ” ทั้งคาว-หวาน 22 ต.ค.นี้!!

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๗
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “ครัวอินดี้” ฟู้ดวาไรตี้ดีๆสำหรับคนรักอาหาร ที่พร้อมเอาใจคนรักอาหารคาว, อาหารหวาน และคนที่ชอบเฟ้นหาของอร่อย โดย 2 เชฟเลือดใหม่ เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช และ เชฟฝ้ายฟู ภัทรานวัชครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง ขอสวมชุดนักแข่งรถ พร้อมนำรถแข่งคันโปรดของตัวเองลงสนามประลองความเร็วในแบบที่ตัวเองชอบ ก่อนจะเข้าซิ่งเข้าครัว ทำเมนู ดิ๊บ อาหารสไตล์จิ้มๆทั้งคาว-หวาน เริ่มด้วยอาหารคาวที่ เชฟฟาง ภูมิใจนำเสนอ เพราะมีที่มามาจากประเทศเปรู กับเมนู เปรูเวี่ยน ดิ๊บ ที่ชาวเปรูนิยมทานคู่กับมันฝรั่งต้ม หรือผักสด แต่ เชฟฟาง นำมาปรับสูตรใหม่ ให้เป็นสไตล์ไทยๆมากขึ้น โดยจะนำมาทานคู่กับไก่ทอด และทอร์ทิล่า ชิป แป้งข้าวโพดรูปทรง 3 เหลี่ยมที่นำมาทอดจนกรอบ ต่อด้วยอีกหนึ่งเมนูเด็ด ที่ เชฟฟาง นำมาฝากเป็นพิเศษ นั่นก็คือเมนู ข้าวอบเผือก ที่ทั้งหอม ทั้งอร่อย และที่สำคัญคือทำได้ง่ายๆเพียงใช้หม้อหุงข้าวเพียงใบเดียวเท่านั้น จากนั้นได้เวลาของอาหารหวานแบบดิ๊บๆในสไตล์ เชฟฝ้ายฟู อย่างเมนู ดิ๊บ ดิ๊บ ฟองดู ที่เป็นวัฒนธรรมการทานอาหารแบบโบราณของชาวสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นการนำผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นกล้วย, แอ๊ปเปิ้ลเขียว, บัตเตอร์เค้ก และมาชเมลโล่ นำมาจิ้มกับช็อกโกแลตเหลว ที่ต้องบอกว่าอร่อยสุดๆ จากนั้นเป็นช่วงของสาระคู่ครัวอย่าง อินดี้ กูรู ที่นำวิธีการปอกไข่ต้มให้เร็วที่สุดในโลกมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วยการพาไปรีวิวร้านอาหารในสไตล์ดิ๊บดิ๊บ ที่ต้องบอกว่าเก๋ไก๋อย่าบอกใครเลยทีเดียว

ติดตามเมนูเด็ดๆพร้อมเทคนิคการทำอาหารแบบโดนๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ วาไรตี้ดีๆของคนรักอาหาร พร้อมเมนูอาหารคาว-หวานแบบโดนๆ ได้ใน วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 9.45-10.35 น. ทางททบ.5 และสามารถพูดคุยหรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารได้ที่ www.facebook.com/kruaindytv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4