1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ ประกาศเลื่อนฉาย ไป 3 พฤศจิกายน

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๑๕
1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ ประกาศเลื่อนฉาย ไป 3 พฤศจิกายนกับหนังของ เฉินหลง ที่แสดงเองเจ็บเอง ตั้งใจฝากคิวบู๊ให้โลกจำ ในหนังเรื่องที่ 100เฉินหลง แอ็คชั่นสตาร์ที่ครองใจคนทั้งเอเชียและทั่วโลก ด้วยผลงานที่พิสูจน์ความสามารถของเขาทั้งในเอเชีย และฮอลลีวูด เรียกว่าเรื่องไหนที่มีชื่อของเขาแสดงนำ เรื่องนั้นจะเป็นที่รอคอยของทุกคน ด้วยประสบการณ์ด้านการแสดงที่มีมานานกว่า 20 ปี และในปีนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีทุ่ดในชีวิตการแสดงของเขา เมื่อมีผลงานมาครบเรื่องที่ 100 กับ 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์ของนักแสดงคนหนึ่งเลยทีเดียว และเพื่อให้สมกับเรื่องที่ 100 ของเขา เฉินหลงจึงทุ่มทุนสร้างเล่นฉากแอ็คชั่น ที่เป็นฉากที่เขาถนัดด้วยตัวเองทั้งหมด เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบ เขาเล่นจริงโดยไม่ใช้สตั้นท์ในทุกฉาก เนื่องจากเรื่องนี้เป็นแอ็คชั่นสงคราม ซึ่งเฉินหลงจะต้องแสดงการต่อสู้ทั้ง มือเปล่า และ การใช้อาวุธ ซึ่งเขาก็ทำได้ดีทั้งสองแบบ ด้วยเหตุผลที่ว่า หนังเรื่องที่ 100 ของเขาจะต้องถูกจารึกว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดของเขาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ หนังเรื่องนี้ได้สร้างจากเหตุการณ์จริง ของการปฏิวัติชินไฮ่ ที่ไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงจำของชาวจีน จึงจะมีความคลาดเคลื่อนหรือผิดพลาดไม่ได้ โดย เฉินหลง ได้กล่าวถึงการทุ่มเทครั้งนี้ว่า

"ผมตั้งใจอย่างที่สุดในการถ่ายทอดทุกสิ่งในหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะฉากแอ็คชั่นที่ผมถนัด ซึ่งก็ได้พื้นฐานมาจากประสบการณ์ของผมอยู่แล้ว และสำหรับการถ่ายทอดประวัติศาสตร์ ตอนแรกผมก็ยังไม่เข้าใจลึกซึ้ง แต่ยิ่งถ่ายผมก็ยิ่งเข้าใจและรู้สึกซาบซึ้งมากขึ้น บรรพบุรุษของเราได้สละชีพเพื่อทำให้เรามีทุกวันนี้ ผมคิดว่า 1911 คือหนังที่ทุกคนควรดู เพราะว่ามันจะทำให้คุณหันกลับไปมองสิ่งที่คนรุ่นก่อนทำไว้ให้กับพวกเรา"

เรื่องราวใน 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ เป็นการหยิบยกหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญเรื่องหนึ่งของจีนมาถ่ายทอด กับเหตุการณ์ปฏิวัติชินไฮ่ โดยการนำของ ดร.ซุนยัดเซ็น รับบทโดย วินสตัน เชา ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติที่ยิ่งใหญ่และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการปกครองของจีนมาเป็นระบอบสาธารณรัฐเช่นทุกวันนี้ ซึ่ง เฉินหลง รับบทเป็น นายพลหวงซิง ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลและให้ความช่วยเหลือ ดร.ซุนยัดเซ็นในเหตุการณ์ครั้งนี้ และเป็นผู้นำในการก่อตั้งพรรค ก๊กมินตั๋ง อีกด้วย

ซึ่งสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นสงครามเรื่องยิ่งใหญ่ ที่เฉินหลงใช้ทั้งชีวิตสร้างขึ้นมา เพื่อประกาศศักดาของภาพยนตร์เรื่องที่ 100 ของเขา เพื่อไม่ให้ทุกคนพลาดโปรแกรมนี้ ทางมงคลภาพยนตร์จึงได้เลื่อนวันฉายจากเดิมไปเป็น วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้แทน และแฟนๆของเฉินหลง รวมถึงผู้ชื่นชอบหนังแอ็คชั่น จะได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบที่สุดของหนัง

หนึ่งสงครามตัดสินประวัติศาสตร์ หนึ่งการต่อสู้ที่คนทั้งชาติไม่มีวันลืมภาพยนตร์อลังการฟัดเรื่องที่ 100 ของ “เฉินหลง”1911 ใหญ่ผ่าใหญ่3 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67