“ชาย ชาตโยดม” สุดกลั้น ฆ่าอั้มตายวันสงกรานต์ ทำแอฟบ่อน้ำตาแตก รอยไหม อังคารที่ 18 ตุลาคม ศกนี้

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๒๙
คืนวันอังคารนี้ไม่ควรพลาดกับละคร “รอยไหม” กับฉากสะเทือนใจที่ เจ้าศิริวัฒนา ที่รับบทโดย หนุ่ม ชาย ชาติโยดม ถึงกับลงมือฆ่าน้องชาย คือ เจ้าศิริวงศ์ รับบทโดยหนุ่มอั้ม อธิชาติ ตายกลางประเพณีวันสงกรานต์ ทำให้เจ้านางมณีริน ที่รับบทโดย สาวแอฟ ทักษอร ถึงกับออกอาการโศกเศร้ากับการจากไปของคนรักถึงกับจะตายตามไปทีเดียว

ฉากนี้ ป๋าอ๊อฟ ของเรา ได้ไปเซ็ตฉากถ่ายทำกันบนหาดทรายธรรมชาติ ของอุทยานแห่งชาติ ของน้ำตกไทรโยคใหญ่ ซึ่งจัดให้เป็นงานประเพณีสงกรานต์ แถมใช้ผู้แสดงทบทบมากมายก็ชาวบ้านแถบๆนั้นนี่เอง และที่สำคัญเป็นแหล่งท่องเที่ยวจึงได้เห็นเรือนักท่องเที่ยวผ่านมาเป็นระยะๆ แถมยังมีอุปสรรคจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ทำให้โฟกัสการทำงานหลุดบ่อยๆ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของฝนรวมทั้งยุง แจมด้วยแมลงเล็กๆอีก เห็นมั๊ยล่ะกว่าจะได้ฉากที่ผู้ชมเห็นเพียงแป๊ปเดียว แต่การถ่ายทำไม่ง่ายเลย

เสร็จจากเซ็ตฉากก็มาถึงการใช้สมาธิในการทำอารมณ์ของนักแสดง และเริ่มถ่ายกันที่ตอนที่ศิริวงศ์คว้ามาขวางดาบจากศิริวัฒนาจนเลือดอาบมือทั้งสองข้าง ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันไม่ให้พี่ชายไปฆ่าหญิงที่รัก ดังนั้นศิริวัฒนาจึงคว้าพิณเปี๊ยะแทงศิริวงศ์จนตาย แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะผีอีเม้ยเข้าสิงร่างของศิริวัฒนานั่นเอง ฉากนี้หนูแอฟก็ถึงบ่อน้ำตาแตกด้วยความอาลัยคนรัก แต่เบื้องหลังดาราแต่ละคนก็ต้องระวังตัวกันเนื่องจากอาจจะถูกจับโยนน้ำได้ และเนื่องจากฉากนี้ตัวแสดงสบทบเป็นชาวบ้านแถบนั้น การกำกับจึงยากมากต้องใช้ผู้ช่วยถึง 3 คน ที่คอยกันคนและเด็กๆที่มามุงดู เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่ใครจะมาก็ได้ และที่สำคัญคือ เรือและแพนักท่องเที่ยวต่างๆชาติที่มาชมน้ำตกตามโปรแกรมทัวร์ โดยหนึ่งในผู้ช่วยของป๋าอ๊อฟ ก็คือนักศึกษาฝึกงานที่มาช่วยอย่างแข็งขันคือ หนุ่มอเล็กซ์ แรนเดลนั่นเอง

อย่าพลาดฉากเศร้า ฉากนี้ได้ในละคร “รอยไหม” ที่ใกล้จะอวสาน คืนวันอังคารนี้ ทางไทยทีวีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest