เตรียมแดนซ์กระจายส่งท้ายปีกับ“Pitbull Live in Bangkok”

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๔๗
บรรดาขาแดนซ์และเหล่าปาร์ตี้ แอนนิมอลทั้งหลาย เตรียมตัววาดลวดลายดิ้นกระจายฟลอร์ เมื่อตัวพ่อเพลงแดนซ์ พิตบูลล์ (Pitbull) เตรียมจัดเต็มกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นทส์ พิตบูลล์ ไลฟ์ อิน แบงค็อค (Singha Corporation Presents Pitbull Live in Bangkok) ในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

งานนี้ขาแดนซ์ทั้งหลายมั่นใจได้เลยว่าจะได้เต้นกันแบบสุดฤทธิ์กับเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฮ้ เบบี้ (Hey Baby), โฮเทล รูม เซอร์วิส (Hotel Room Service), บอง บอง (Bon Bon), เครซี่ (Krazy) และแน่นอนเพลงแจ้งเกิดที่ทำให้ทั่วโลกรู้จักพิตบูลล์ ไอ โนว์ ยู ว้อนท์ มี (I Know You Want Me)

พิตบูลล์ (Pitbull) โด่งดังไปทั่วโลกกับการทำเพลงเต้นรำที่โดนใจขาแดนซ์เกือบทุกเพลง และการร่วมแจม (Featuring) กับศิลปินดังมากมายไม่ว่าจะเป็น อัชเชอร์ (Usher), เอนริเก้ อิเกลเซียส (Enrique Iglesias), เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez), ชากิร่า (Shakira) และเจเน็ต แจ็คสัน (Janet Jackson) ผลงานอัลบั้มล่าสุด แพลนเน็ท พิท (Planet Pit) บ่งบอกตัวตนที่ชัดเจนของเขา ทั้งการแร็ปที่จัดจ้านและสไตล์ดนตรีที่มีการผสมผสานวัฒนธรรมอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคิวบัน, โดมินิกัน, โคลัมเบียน และ คาริเบียน อัลบั้มนี้ยังได้เหล่าศิลปินและนักดนตรีชื่อดังมากมายมาร่วมแจม ทั้ง มาร์ค แอนโทนี่ (Marc Anthony) ในเพลง เรน โอเว่อร์ มี (Rain Over Me), เอนริเก้ ในเพลง คัม แอนด์ โก (Come & Go), เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) ในเพลง แว ดู วี โก (Where Do We Go), คริส บราวน์ (Chris Brown) ในเพลง อินเตอร์เนชั่นเนล เลิฟ (International Love) และ เคลลี่ โรว์แลนด์ (Kelly Rowland) ในเพลง แคสเซิล แมด ออฟ แซนด์ (Castles Made of Sand) ,แร็ปเปอร์ตัวพ่ออย่าง ที-เพน ในเพลง เฮ้ เบบี้ (Hey Baby) พร้อมทั้งทีมโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง เดวิด เกตต้า (David Guetta), แอฟโฟรแจ็ค, เรดวัน (RedOne), โปโลว์ ดา ดอน (Polow Da Don) และดีเจแฟรงค์ อี. (DJ Frank E.) มาร่วมโปรดิวซ์ด้วย ซิงเกิ้ลล่าสุด กีฟ มี เอเวอรี่ติง (Give Me Everything) ได้ นี-โย (Ne-Yo), แอฟโฟรแจ็ค (Afrojack) และเนเยอร์ (Nayer) มาเป็นศิลปินรับเชิญ กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตไปแล้ว

นอกจากความสามารถในการแร็ปที่เร่าร้อนดุดัน จังหวะที่เร้าใจ และท่อนฮุคที่ติดหูคนทั่วโลกแล้ว หนุ่มสกินเฮดคนนี้ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์และมาดเท่เกินร้อย โดยมักจะปรากฎตัวด้วยชุดสูทเรียบหรูและแว่นตาดำสุดเท่ และมีกลุ่มสาวสวยเซ็กซี่เคียงข้างอยู่เสมอ แน่นอนในส่วนการแสดงคอนเสิร์ต พิตบูลล์มักมาพร้อมกับพลังและลีลาอันสุดยอด ซึ่งเข้าขากันเป็นอย่างดีกับวงดนตรีสดและนักร้องในทีม ทำให้บรรยากาศคอนเสิร์ตคึกคักเร้าใจมากกว่าแค่การเปิดแผ่นแบ็คกิ้งแทรคแน่นอน

เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมซ้อมเต้นให้แน่น แล้วไปพบกันบนฟลอร์ ในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ กับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นทส์ พิตบูลล์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Singha Corporation Presents Pitbull Live in Bangkok) ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500 บาท สามารถซื้อได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รับโปรโมชั่นพิเศษจากสิงห์คอร์ปอเรชั่น นำฝาผลิตภัณฑ์สิงห์ 4 ฝา มาแลกรับส่วนลดได้ 15% รับสิทธิ์สูงสุด 4 ใบ ตั้งแต่ 1 ถึง 31 ตุลาคมนี้ สอบถามส่วนลด โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ www.bectero.com

และนี่คืออีกหนึ่งโปรดักชั่นเปี่ยมคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest