ทีวีไกด์: รายการ “คลังอาชีพ” 25 ต.ค.นี้!! “ชมพู่” แนะอาชีพเสริม “นาฬิกาข้อมือแฮนด์เมด”

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๓๕
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ “คลังอาชีพ” รายการดีๆที่จะช่วยแนะช่องทางทำให้คุณมีอาชีพเสริม โดยพิธีกรสาว ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 16.55-17.25 น. ทางททบ.5

คลังอาชีพ สัปดาห์นี้ พิธีกรสาว ชมพู่ พาไปเจาะลึกอาชีพเสริมรายได้ดีที่สามารถสร้างรายได้ได้ดีเช่นเคย ซึ่งสัปดาห์นี้ เป็นเครื่องประดับสวยๆงามๆที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้อย่าง นาฬิกาข้อมือแฮนด์เมด ที่ “คุณเอิน-พัสตราภรณ์ สุขันธ์” เจ้าของอาชีพเสริม อาสามาให้ข้อมูลแบบเจาะลึกตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเริ่มทำอาชีพเสริมนี้ว่าเริ่มตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักศึกษา โดยใช้เวลาว่างจากการเรียนมาลองศึกษาข้อมูลและลงมือทำร่วมกันกับพี่สาว ลองผิดลองถูกอยู่นานจนกว่าจะออกมาเป็นรูปเป็นร่าง ซึ่งตอนนี้ธุรกิจกำลังไปได้สวยมีแม่ค้าทั้งในกทม.และต่างจังหวัดติดต่อซื้อเพื่อนำไปขายต่อมากมาย ซึ่งงานนี้ “คุณเอิน” ลงมือสอนสาว “ชมพู่” ด้วยตัวเองแบบไม่มีกั๊ก ตั้งแต่วิธีการเลือกซื้อวัตถุดิบ, การลงมือถักสายหนัง, การติดโซ่และตุ๊กตาห้อยๆเพื่อเพิ่มความสวยงาม นอกจากนี้ยังเผยถึงราคาต้นทุน ไปจนถึงแหล่งที่จะนำไปขายเพื่อเป็นช่องทางสำหรับคนที่ต้องการสร้างอาชีพเสริมสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว

ติดตามอาชีพโดนๆที่สามารถนำไปเป็นอาชีพเสริมได้ในรายการ “คลังอาชีพ” ในวันอังคารที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 16.55-17.25 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง