“จีทีเอช” จับมือ “เพลย์แชนแนล” ปิ๊งไอเดียตามติดชีวิตวัยรุ่นนักปั้นฝัน กับรายการเรียลลิตี้ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project”

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๑๑
จีทีเอช ร่วมกับ เพลย์แชนแนล ปิ๊งไอเดียสานฝันน้องๆ ที่อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง ด้วยการส่งไอเดียเจ๋งๆ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน กับรายการเรียลลิตี้“วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project” ตามติดชีวิตการทำงานของวัยรุ่นนักปั้นฝันที่มีไอเดียสร้างสรรค์ในการผลิตของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์"Top Secret วัยรุ่นพันล้าน" ค่าย จีทีเอช จากกว่า 168 ทีมที่ส่งไอเดียเข้ามา ทำให้คณะกรรมการต้องตัดสินกันอย่างเข้มข้น

ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับหนัง เผยว่า “หนังเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น ที่ผมรู้สึกว่า ไอเดียของหนังเรื่องนี้น่าจะช่วยทำให้วัยรุ่นลุกขึ้นมาทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง ซึ่งโปรเจ็ค วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project น่าจะตอบสนองให้กับน้องๆ ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ได้ส่งไอเดียเข้ามาร่วมประกวด ซึ่งจากที่เราคัดเลือกจำนวนน้องๆ กว่า 100 ทีม จนเหลือ 10 ทีมสุดท้าย ขอบอกว่าเด็กไทยเรา มีไอเดียที่สุดยอดจริงๆ ครับ”

นวล-นวลตอง ประสานทองนักวาดภาพประกอบและของที่ระลึกมืออาชีพ 1ในคณะกรรมการตัดสินเผยว่า “ ไอเดียที่น้องๆส่งเข้ามามีหลายไอเดียที่โดนใจกรรมการ แต่หลายทีมที่พรีเซ็นสื่อสารความคิดออกมาแล้วเข้าใจยาก เลยกลายเป็นข้อเสียเปรียบกับทีมที่พรีเซ็นเข้าใจได้ง่ายกว่า อย่างทีมมัธยม “หัวเกรียนสมองใส” น้องๆทีมนี้ส่งไอเดียเข้ามาด้วยการขียนพรีเซ็นแค่แผ่นเดียวแต่มีไอเดียที่แปลกใหม่กล้าคิด และเข้าใจได้ง่าย ทำให้โดนใจกรรมการทั้ง 3 คน (เดียว-วิชชพัชร์ โกจิ๋วและย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์)”

และในที่สุดก็ได้10ทีมแรกที่มีผลงานโดนใจคณะกรรมการผ่านเข้ารอบแรกเพื่อเข้าร่วมWorkshopออกแบบของพรีเมี่ยม ก่อนคัดเลือกให้เหลือ 5 ทีมสุดท้าย ติดตามชมรายการเรียลลิตี้ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project”ทางPlay Channel ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00น. และให้กำลังใจทีมที่ชื่นชอบได้ทางwww.myplaychannel.com และหนัง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน เข้าฉาย 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital