“กาละแมร์ —น้าเน็ก” อิมพอร์ท “หนุ่มเยอรมัน” เอาใจสาวโสด “เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์”

ศุกร์ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๐:๓๔
รายการ เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้ สนุกเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เพราะ กาละแมร์ พัชรศรี —น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ อิมพอร์ท “จิมมี่” หนุ่มโสดชาวเยอรมันสุดหล่อมาเอาใจสาวไทยกันถึงที่ ขนาดกาละแมร์เองยังยั้งใจไว้ไม่อยู่แอบขโมยซีนโดดเข้าไปเต้นรำคู่แบบประชิดตัวสร้างความอิจฉาให้กับผู้เข้าแข่งขันสาวโสด จะสนุกขนาดไหน ต้องไปชมกันในรายการ เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์

“กาละแมร์” เล่าว่า “จิมมี่ออกอาการตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมแข่งขันในรายการ เพราะเขาไม่คิดว่าทางรายการจะเปิดโอกาสให้กับคนต่างชาติ จิมมี่เป็นชาวเยอรมัน โสดสนิทมา 7 เดือน เขาเป็นคนหนึงที่คลั่งไคล้หลงเสน่ห์เมืองไทยเอามาก ถึงขนาดไปเรียนภาษาไทยจนพูดได้คล่องปรือ พูดภาษาไทยชัดก็ไม่เซอร์ไพร์สเท่ากับการที่จิมมี่เขียนภาษาไทยได้ ที่สำคัญจิมมี่มีความตั้งใจเข้าเล่นเทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์ อย่างมาก เขาเดินเข้ามาเขียนใบสมัครด้วยตัวเอง อันนี้น่าทึ่งสุดๆ เพราะแมร์ไม่เคยเห็นว่าจะมีชาวต่างชาติคนไหนมีความตั้งใจขนาดนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกที่รายการ เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์ ที่มีชาวต่างประเทศเข้ามาร่วมเล่นเกม และสร้างความฮือฮาให้กับสาวโสดไทยอยู่ไม่น้อย จิมมี่หล่อ สูงยาวเข่าดี โดนใจสาวไทยมาก และเป็นผู้ควบคุมการจาราจรทางอากาศเยอรมัน สร้างความฮอตเข้าไปอีก เรียกว่ามีของดีมาทั้งที สาวๆ เลยต้องเหนื่อยกันหน่อย แต่ละคนขนมุขฮามาเพียบ เอากลยุทธ์มารยาร้อยเล่มเกวียนมาแข่งกันจนมันส์หยด รับรองว่าเทปนี้สนุกอย่างแน่นอน”

จิมมี่แอบกระซิบมาว่า “ผมชอบเมืองไทยมาก รักเมืองไทยจริงจัง อยากอยู่ประเทศไปนานๆ อยากลงหลักปักฐานที่ประเทศไทย” ทำเอาสาวโสดถึงกับเพ้อรีบทำคะแนนแข่งกันยกใหญ่ สาวคนไหนจะคว้าหัวใจหนุ่มเยอรมันไปครอง ต้องไปติดตามชมในรายการ เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ