ภาพข่าว: รับฤกษ์ดี 11.11.11 “อาร์เอส” รวมพลัง “หนึ่งใจ” เดียวกัน “ประสานใจ ช่วยภัยน้ำท่วม”

อังคาร ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๑:๐๙
รวมพลังเป็นหนึ่งเดียวกัน รับวันเลขมงคล 11/11/11 โดยศิลปินจิตอาสาต่อเนื่อง ในโครงการ “ประสานใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” นำโดย ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย รวมพลังทำดีกับงานอาสา ที่ ศูนย์บรรเทาทุกข์ สภากาชาดไทย ซึ่งแบ่งเป็น 3 ทีมหลัก ดังนี้ “ครัวอาสา” นำโดย เนโกะจั๊มพ์ ,หวาย ปัญญาริสา , เนย ซินญอริต้า , ปั้นจั่น กวิน , ลูกตาล อาร์สยาม , กระแต กระต่าย อาร์สยาม และ น้องมิณทร์ ที่มาตักข้าว ใส่ไข่ มัดถุงอาหาร เพื่อส่งต่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ทีมนี้หัวแรงหลักคือ กระต่าย ที่ลงมือทอดไก่ไป ร้องเพลงไป อย่างมีความสุข ด้านทีม “น้ำอาสา” นำโดย กิ๊ฟท์ซ่า , มด ณปภัช , ขนมจีน — กุลมาศ , อาร์ม พิพัฒน์ และ วงคิส มี ไฟฟ์ ก็สวมหมวกคลุม ผ้าปิดปาก เพื่ออนามัยที่ดี และช่วยกันกรอกน้ำใส่แกลลอน ซึ่งทุกคนกรอกอย่างเบามือเพราะเสียดายน้ำกระเด็น ปิดท้ายที่ทีม “ถุงธารน้ำใจอาสา” นำโดย บ่าววี (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) ที่เรียกรวมพลศิลปินทุกคน มาตั้งแถวนั่งแพ็คถุงธารน้ำใจ และมัดปากถุงในลักษณะพิเศษที่แน่นกว่าปกติ พร้อมส่งต่อขึ้นรถบรรทุก เรียกว่าเป็นการรวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

“เป็นการรวมพลังน้ำใจเป็นหนึ่งเดียวกัน รับวันเลขมงคล 11/11/11 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวันที่หลายคนให้ความสำคัญและจดจำกับตัวเลขสวยๆ แบบนี้ ในฐานะศิลปินจิตอาสา ก็พร้อมส่งต่อธารน้ำใจไปยังผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าคนกรุงเทพในบางพื้นที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก และ ในบางจังหวัดก็น้ำลดลงบ้างแล้ว ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่ความช่วยเหลือและน้ำใจของคนไทยก็ยังคงมีให้กันเสมอ เพราะยังมีพี่น้องที่เดือดร้อนที่ต้องการสิ่งของอุปโภค บริโภค รวมถึงสัตว์เลี้ยงต่างๆ ด้วย อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนมีพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน สามัคคี ช่วยเหลือกันจนกว่าประเทศเราจะกลับคืนมาเหมือนเดิม คนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ” กิ๊ฟท์ซ่าเป็นตัวแทนกล่าว

“พวกเรามีจุดประสงค์เดียวกัน คือ ช่วยคนไทยที่เดือดร้อนในยามนี้ มาร่วมแรง ร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน สู้กับทุกปัญหา ความยากลำบากไปด้วยกัน และในโอกาสวันดี เลขสวยแบบนี้ ก็ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ หลังจากนี้หวังว่าจะมีแต่ข่าวน้ำลด ไม่มีข่าวคนไทยทะเลาะกัน เอาเปรียบกันในยามลำบาก ผมเชื่อว่าพลังที่เข้มแข็งและยั่งยืนของคนไทย ถ้ารวมเป็นหนึ่งเดียวกันเมื่อไหร่ ก็ไม่มีอะไรสามารถทำลายลงได้ครับ” บ่าววีกล่าว

ทั้งนี้ สามารถร่วมบริจาคโดยตรงได้ที่ เลขที่บัญชี 128-4-15924-9 ชื่อบัญชี “RS ประสานใจช่วยภัยน้ำท่วม” ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนดินแดง ออมทรัพย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4