25 hours มอบอัลบั้มความสุข ส่งกำลังใจ ไปกับ Colour In White

พุธ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๖:๒๔
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “โลกใบใหม่” และ “คิดเหมือนกันหรือเปล่า” มาปลุกกระแส 5 หนุ่มศิลปินวง 25 hours จากค่ายบีลีฟ เรคคอร์ด แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ (ร้องนำ), โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีต้าร์), ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีต้าร์), บัง-เอกศิริ กำบังภัย (เบส) และ จ๊อบ-กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง) เจ้าของบทเพลงฮิตอย่าง ทำได้เพียง, ถามจันทร์ และ ยินดีที่ไม่รู้จัก เพลงประกอบภาพยนตร์ “กวน มึน โฮ” ก็สวนกระแสน้ำท่วม ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 Colour in White (คัลเลอร์ อิน ไวท์) ที่ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบ 25 hours กับดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจ และ เสียงประสาน ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในคอนเซปต์อัลบั้มที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนออกไปพบกับความสนุกก้าวข้ามกรอบกำแพงเดิม ๆ ของตัวเอง ออกไปเจอกับสีสันใหม่ๆ เหมือนกับอัลบั้มนี้ที่มีหลากหลายแนว หลากหลายสี อาจจะสนุกบ้าง, เศร้าบ้าง แตกต่างกันไป มาให้แฟนๆ ได้ฟัง หลังจากจากที่รอกันมานาน จากปัญหาน้ำท่วมที่ทำให้ 5 หนุ่มได้ตกเป็นผู้ประสบภัย ไม่เว้นแม้แต่บริษัทผู้ผลิตซีดี เช่นกัน ซึ่งเป็นเหตุทำให้อัลบั้มนี้ต้องคลอดช้ากว่ากำหนด

และตอนนี้บีลีฟ เรคคอร์ด ต้นสังกัดก็พร้อมที่จะส่งอัลบั้มเต็มของพวกเขาให้แฟนเพลงได้ฟังจับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศ และสำหรับสาวกตัวจริงที่อยากได้แพ็คเกจพิเศษที่มาพร้อมกับเสื้อยืดของศิลปิน 25 hours สามารถหาซื้อกันได้ที่ B2S ทั่วประเทศนะจ้า !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง