“ปาล์มมี่” ห่วง ...ส่งเพลงสนุก “กา...กา...กา”ช่วยบรรเทาความเครียด

พุธ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๗:๔๗
เจอพิษน้ำท่วมจนต้องเลื่อนการวางแผงอัลบั้มใหม่ “5”(ไฟว์) ไปต้นเดือนธ.ค.ซะแล้วสำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ “ปาล์มมี่” อีฟ ปานเจริญ ค่าย แกรมมี่ฯ หลังปล่อย 2 ซิงเกิ้ล “คิดมาก” กับ “CRY CRY CRY” ออกมาให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้หายคิดถึงเธอกันไปแล้ว ล่าสุดนักร้องสาวปล่อยเพลงเร็วสนุกเพลงใหม่ “กา...กา...กา” ออกมาสร้างความสนุกหวังให้เพลงนี้ช่วยแบ่งเบาความเครียดกับปัญหาน้ำท่วมที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ โดยเรื่องนี้ “ปาล์มมี่” เผยให้ฟังว่า “มี่ก็อยากขอบคุณค่ะสำหรับการตอบรับที่ดีกับงานเพลงชุดนี้ของมี่ รู้สึกดีค่ะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ยินว่าแฟนเพลงชอบเพลงนั้นเพลงนี้กัน ส่วนเรื่องวันวางอัลบั้ม เนื่องจากตอนแรกแพลนกันว่าจะวางกันวันที่ 28 ต.ค. แต่พอเจอน้ำเข้าท่วมทำให้มีปัญหาเรื่องการผลิต ตอนนี้ก็เลยรอให้สถานการณ์บ้านเราคลี่คลายและบรรเทาลงก่อนแล้วค่อยชวนกันมาสนุกผ่อนคลายกันใหม่ คิดว่าราวราวต้นธันวาคมคงจะได้ฟังอัลบั้มเต็มกันแน่นอนค่ะ”

“ช่วงนี้พอเห็นทุกคนกำลังเครียดกับเรื่องน้ำท่วมกันอยู่ มี่ก็เลยส่งเพลงใหม่ กา...กา..กา มาให้ฟังให้หายเครียดกัน เพลงนี้เนื้อเพลงก็ฟังสนุกๆ ประมาณชวนทุกคนมาร้อง ชวนกันออกมาเต้นรำกัน คือช่วงนี้มีเรื่องอะไรที่กังวลก็อยากให้ทุกคนผ่อนคลาย ก้าวกระโดดออกมาจากปัญหากันสักแป๊บนึงก่อน มี่เองก็เข้าใจ เพราะทราบดีว่าทุกคนก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกันหมด เครียดกับปัญหาน้ำท่วม คนที่โดนแล้วก็จะยิ่งเครียดกว่าคนที่ยังไม่โดนแน่นอน ส่วนคนที่ยังไม่โดนก็จะนั่งเฝ้าเกาะติดสถานการณ์อยู่ตลอด แต่ก็หวังว่าพวกเราทุกคนจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ มี่ขออยากฝากให้คนที่ประสบภัยน้ำท่วมเข้มแข็งและขอให้ความเดือดร้อนลดบรรเทาลงในเร็ววันนะคะ เห็นน้ำใจอาสาจากทุกคนที่ช่วยเหลือกันอยากให้อยู่แบบนี้ตลอดไปไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนขอให้แบ่งปันกันแบบนี้ ยิ้มให้กันแบบนี้ เชื่อว่าเราทุกคนคงจะมีความสุขถ้าก้าวเดินไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ