“พีช-พชร” , เต๋อ-ฉันทวิชช์ นำทีมดารา จีทีเอช และครอบครัวจิราธิวัฒน์ เตรียมอาหาร และ นำของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๒:๓๑
พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พระเอกสุดฮอตหนัง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น ค่าย จีทีเอช พร้อมนางเอก มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ และ พระเอกร้อยล้าน เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่กำลังมีหนังเรื่องใหม่ “ATM เออรัก เออเร่อ” ร่วมด้วย ท๊อป-ซัคซี้ด ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัย อุทกภัยครั้งใหญ่ ด้วยการ ร่วมกับครอบครัวจิราธิวัฒน์ นำอาหาร และ สิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และ มอบอาหาร และสิ่งของ เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้กับทหารตามจุดประสบภัยในที่ต่างๆ

เต๋อ-ฉันทวิชช์ นำทีมนักแสดง พีช-พชร พร้อมครอบครัว คุณแม่ส้ม, พี่แพร น้องพาย และนางเอกคู่บุญ มุกไหม ร่วมด้วย ท๊อป-ซัคซี้ด ช่วยกันตระเตรียมอาหาร และสิ่งของ ก่อนจะช่วยกันนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัย โดยแวะไปมอบสิ่งของให้กับทหารที่ศูนย์ประสบภัยที่ย่าน อะเวนิว พลาซ่า เลียบทางด่วนรามอินทรา จากนั้นเดินทางไปมอบสิ่งของและอาหารให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ชุมชนไปรษณีย์ 65 บางเขน ซึ่งมีผู้ประสบภัยมารอรับเป็นจำนวนมาก มีเด็กเล็กๆ มาเข้าคิวรับขนม ซึ่งสร้างบรรยากาศ ความปลื้มปิติให้กับนักแสดง ที่ได้ลงพื้นที่มาช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้

เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า “รู้สึกดีมากๆ เลยครับ ที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย นี่คือครั้งแรกที่ผมได้ลงมาลุยน้ำ นำอาหารและสิ่งของมาแจกให้กับทุกคน เวลาที่ทุกคนได้รับของจากเรา ทุกคนรู้สึกดีใจที่พวกเรามาเป็นกำลังใจ และ นึกถึงพวกเขา มันเป็นความรู้สึกสุดยอดมากครับ และผมอยากเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคน ให้ผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ไปให้ได้ครับ”

พีช-พชร เผยว่า “ผมเคยลงพื้นที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยมา 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ได้นำของมามอบให้กับพี่ๆ ทหารที่ต้องตรากตรำช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วย นอกจากนี้ผม พี่เต๋อ และทีมนักแสดง มุกไหม, ท๊อป พร้อมกับคุณแม่ พี่แพร น้องพาย พร้อมด้วยเพื่อนๆ คุณแม่ ฯลฯ ยังได้นำอาหาร และสิ่งของต่างๆ ไปมอบให้กับผู้ประสบภัยย่านชุมชนไปรษณีย์ 64 บางเขน ซึ่งทุกคนดีใจมากที่เรามา เพราะเขายังไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ ถึงเวลาที่พวกเราทุกคนต้องช่วยกัน และฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ครับ น้ำใจที่ทุกคนมีให้กันมันมีค่ามากๆ ครับ เวลาที่ผมนำของไปแจก นำอาหารไปให้ แล้วของสิ่งนั้นมันมีประโยชน์กับเขา มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากครับ ต่อไปนี้อะไรที่ผมช่วยใครได้ ผมจะช่วยทันทีครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน