เอม เจษยา เปิดซิงบท “ผีตายท้องกลม” ใน “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ”

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๖:๕๘
ดาราสาว เอม-เจษยา เวียงเกตุ ออกอาการดีอกดีใจที่มีโอกาสได้มารับบท “ผีตายท้องกลม” ในซีรี่ย์เรื่อง “สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน พิษคำคม” ที่เจ้าตัวเผยว่า เป็นครั้งแรกที่มารับบทเป็น “ผี” ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นให้เธอเล่าดีกว่า “เอมจะรับบทเป็นผู้หญิงที่ชื่อ บัว คาแร็กเตอร์เป็นผู้หญิงในหมู่บ้าน ที่โดนชาวบ้านเอาไปนินทาว่าเป็นสาวไซน์ไลด์ แล้วกำลังจะแต่งงานกับแฟน แฟนก็ไปเชื่อคำชาวบ้าน เลยไม่เชื่อว่าลูกในท้องเป็นลูกของเค้า บัวเสียใจก็เลยไปผูกคอตาย ถือเป็นครั้งแรกเลยนะคะที่เอมเล่นเป็นผี ต้องแต่งหน้าผี แรกๆ ก็รู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยเล่น พอได้เล่นก็สนุกดี แล้วก็ติดใจมากๆ เลยค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น