ช่อง 3 นำเสนอภาพยนต์เกาหลีเรื่องใหม่ “ แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า” ส่ง “จาง ฮยอก” นักล่าทาส ประกบคู่กับนางเอกซุปตาร์ “ ลีดาเฮ”

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๑:๑๖
ไทยทีวีสีช่อง 3 นำเสนอภาพยนตร์เกาหลีชุดใหม่ “ แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า ” (The Slave Hunters )ที่จะนำผู้ชมย้อนกลับไปยังสมัยโชซอนอีกครั้ง กับเรื่องราวของ ชายหนุ่มชนชั้นสูงมีนามว่า “แทกิล” ซึ่งต่อมาถูกทาสในบ้านทรยศด้วยการฆ่าพ่อแม่ เผาบ้านและ พรากคนรักเขาหนีไป นำแสดงโดย “ จางฮยอก” ซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิที่ติด Top Ten ดาราที่ได้นับความนิยมจากงาน Asia Model Festival โดยผลงานที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย คือ ภาพยนตร์เรื่อง Windstruck (ยัยตัวร้ายกับนายเซ่อซ่า) แต่ครั้งนี้เขามารับบท “อีแทกิล” บทบาทของชายหนุ่มนักล่าทาสผู้มีความแค้นฝังในใจ และได้ดารานักแสดงหญิงชั้นนำระดับเอเชียอย่าง “ ลีดาเฮ ” ซึ่งในประเทศไทยเธอได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากละครเกาหลีเรื่อง My Girl มารับบททาสสาวผู้เป็นที่รักของ “แทกิล” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS2 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาแล้ว บทภาพยนตร์โดย Chun Sung II กำกับการแสดงโดย Kwak jung hwan ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์ดังๆหลายเรื่องมาแล้ว รับรองว่าแฟนๆคอซีรี่ย์เกาหลีต้องประทับใจเรื่องนี้อย่างแน่นอน

“แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า” เรื่องราวในสมัยที่โชซอน(เกาหลี)มีการแบ่งชนชั้นวรรณะอย่างชัดเจน โดย “อีแทกิล” คุณชายในตระกูลขุนนางเกิดไปตกหลุมรัก “อึนยอน” นางทาสในบ้านของตนเอง แต่เพราะความแตกต่างของชนชั้น เมื่อความสัมพันธ์ทั้งสองถูกเปิดเผย อึนยอนถูกโบย และทรมานแสนสาหัส พี่ชายของอึนยอนทนไม่ได้จึงเผาบ้าน แทกี และพาอึนยอนหลบหนีไป

เพียงชั่วข้ามคืน “อีแทกิล”ต้องสูญเสียครอบครัวและทุกสิ่งทุกอย่าง ด้วยความแค้นเขาต้องอดทนดิ้นรนเอาตัวรอดจนได้เป็นนักล่าทาสมือหนึ่ง และเฝ้าติดตามหาอึนยอนกับพี่ชายมาโดยตลอด ต่อมาอึนยอนได้มาพบกับ ซองแทฮา แม่ทัพที่ตกอับเพราะถูกใสร้ายต้องกลายมาเป็นทาส เรื่องราวยิ่งขมวดปมขึ้นเมื่อ แทฮามีความหลังเกี่ยวกับราชสำนักและองค์รัชทายาทผู้ถูกลอบปลงพระชนม์ ซ้ำแทฮาก็มาตกหลุมรักอึนยอนด้วยอีกคนนึง แทกิลจะทำอย่างไรเมื่อเจออึนยอน คนที่เขารักและแค้นเฝ้าตามหามาสิบปี ซองแทฮามีความลับและเบื้องหลังอะไรเกี่ยวข้องกับราชวงศ์ ทาสอึนยอนจะเป็นเช่นไรเมื่อต้องแต่งงานกับขุนนางแก่ และรักสามเศร้าในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร

พบกับ “แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า” ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 18.00 — 19.30 น.เริ่มวันเสาร์ที่ 26 พศจิกายน ศกนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

The Slave Hunter “แทกิล ยอดพยัคฆ์นักล่า”

ออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 — 19.30 น. ทางช่อง 3 เริ่ม 26 พฤศจิกายน 2554

นำแสดงโดย

จาง ฮยอก รับบทเป็น แทกิล

โอจีโฮ รับบทเป็น แทฮา

ฮันจุงซู รับบทเป็น เช

คิมจีซุก รับบทเป็น วังซอน

อีจองฮยอก รับบทเป็น ชอลวุง

กงฮยองจิน รับบทเป็น อ๊บบ๊ก

อันกิลกัง รับบทเป้น หูเดียว

ลีดาเฮ รับบทเป็น เฮวอน (ออนยอน)

คิมฮาอึน รับบทเป็น ซอลฮวา

ยุนจูฮี รับบทเป็น อึนเจ

โจมีรยอง รับบทเป็น พี่อึนเจ

อีแทกิล ชนชั้นสูงที่ถูกทาสในบ้านทรยศ ด้วยการฆ่าพ่อแม่ เผาบ้านเขา แล้วพาน้องสาว (ออนยอน เฮวอน) ซึ่งเป็นคนที่เขารักหนีไป ทำให้แทกิลตัดสินใจมาทำอาชีพ “นักล่าทาส” เพื่อตามหาหญิงสาวที่ตนรัก

ขณะที่ทำอาชีพล่าทาสพร้อมตามหาคนรัก ออนยอนซึ่งตอนหลังหนีไปอยู่ที่อื่นแล้วปลอมตัวเป็นชนชั้นสูงเปลี่ยนชื่อเป็น เฮวอน ได้หนีออกจากงานแต่งงาน และได้ไปพบเจอกับซงแทฮา อดีตแม่ทัพของโชซอนที่ถูกจับไปเป็นทาสจากปัญหาความวุ่นวายในราชวงศ์

ซงแทฮากับเฮวอนต่างกำลังหลบหนี จึงได้พึ่งพาอาศัยกันและกัน และสุดท้ายจึงได้แต่งงานกันที่สุด แทกิลที่ตามหาคนรักมานับสิบปี กลับมาเจอคนรักในขณะที่แต่งงานกับคนอื่นไปแล้ว

ซงแทฮาต้องการที่จะทำตามคำมั่นที่ให้ไว้กับอดีตรัชทายาท ต้องการปกป้องพระนัดดาทายาทคนสุดท้ายของอดีตรัชทายาท ส่วนแทกิลต้องการจะปกป้องคนรักทำให้พวกเขาเข้ามาเกี่ยวข้องกันและร่วมต่อสู้ด้วยกันจนวาระสุดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ