3 รางวัล “สีสัน อวอร์ดส” การันตีฝีมือ “KLEAR” “อดทนกับความเหงา” ซิงเกิ้ลใหม่ครองอันดับ 1 ทั่วประเทศ

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๔:๑๒
หลังคว้า 3 รางวัล(อัลบั้มยอดเยี่ยม,ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม,เพลงยอดเยี่ยม) จากงาน สีสัน อวอร์ดส... “แพท , พ้อยท์ , นัท(กลอง) , นัท(กีต้าร์) , คีย์” 5 สมาชิกวง KLEAR(เคลียร์) ค่าย genie records ก็ซุ่มทำเพลงใหม่ “อดทนกับความเหงา” จนเสร็จเรียบร้อยปล่อยให้ฟังกันทุกคลื่นวิทยุแล้ว แถมฟีดแบคยังเยี่ยมติดอันดับ 1 เพลงฮิตที่สุดจากคลื่นวิทยุทั่วประเทศ งานนี้สาว แพท นักร้องนำ ถึงกับบอกว่า “ช็อค” กับกระแสตอบรับที่คาดไม่ถึง

“ขอบคุณแฟนเพลงและดีเจ.ทุกคลื่นทุกคนนะคะที่ชอบเพลง อดทนกับความเหงา พวกเราตกใจและ ช็อค มากที่เพลงได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ เพราะตอนที่ปล่อยเพลงไปเราก็ลุ้นอยู่เหมือนเพราะเป็นในจังหวะที่เกิดน้ำท่วมใหญ่พอดีและพวกเราหลายคนในวงก็ตกเป็นผู้อพยพด้วย แต่เมื่อฟีดแบคออกมาดีแบบนี้ก็ถือเป็นกำลังใจให้พวกเราได้เป็นอย่างดี เพลงนี้มาจาก นัท(กลอง)ไปอ่านบทสัมภาษณ์คู่รักในนิตยสารเล่มนึงแล้วเกิดชอบ เลยเอามาคุยในวงแล้วก็เขียนเป็นโครงร่างขึ้นมา แล้ว แพท ก็เอาใส่เนื้อร้องอีกทีซึ่งเขียนไม่ยากเลยเพราะไอเดียเพลงมันชัดเจนอยู่แล้ว ความหมายโดยรวมคือเป็นบททดสอบความรักของคนสองคนที่ต้องห่างกันว่าจะอดทนรอกันได้ไหม จะมีความซื่อสัตย์ให้กันมั๊ย ในขณะที่ทั้งคู่ต้องอยู่ไกลกันไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อาจจะด้วยว่าความหมายของเพลงนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวใครหลาย ๆ คนก็เลยทำให้เข้าใจง่ายผลตอบรับเลยออกมาดีกว่าที่เราคิดไว้ กับการที่ได้รางวัลจากงาน สีสัน อวอร์ดส มาอันนั้นเป็นความภูมิใจอย่างมากที่เราได้รับเกียรติให้ได้รับรางวัลถือเป็นกำลังใจอย่างดีในการทำงานของเรา การทำงานทุกครั้งเราคิดเสมอว่าเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ซึ่งเราต้องทำมันให้ดีที่สุดอีกครั้งอยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา ตอนนี้เพลง อดทนกับความเหงา มีมิวสิควิดิโอให้ดูกันแล้วด้วย และถ้าใครอยากโหลดเพลงก็กดไปได้ที่ *1230073 ค่ะ” แพท บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?