ทีวีไกด์: รายการ “ชิงช้าสวรรค์” จุ๋ย วรัทยา พาชมเบื้องหลัง 3 รร. ดัง ก่อนรอบชิงแชมป์ ออฟเดอะแชมป์ปีที่6

พุธ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๐๘:๕๔
เสาร์นี้บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด กับรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” ซึ่งพิธีกรนางเอกสาวคนสวย จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา จะพาไปออนทัวร์ชมเบื้องหลังการเก็บตัวฝึกซ้อม ของ 3 รร. สุดเก่งที่เข้ารอบสุดท้ายไปชิง “ ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ประจำปีที่6 ” คือ รร. เทศบาล 5 วัดหัวป้อมนอก จ. นครศรีธรรมราช , รร. เทพมิตรศึกษา จ. สุราษฎร์ธานี และ รร. บัวใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งงานนี้สาวจุ๋ยทุ่มสุดตัวขอลงพื้นที่เองโดยขอแปลงโฉมเป็นแดนซ์เซอร์ ไปเยี่ยมชมน้องๆ รร.เทศบาล 5 วัดหัวป้อมนอก เป็นที่แรก ทำเอาสาวจุ๋ยได้เห็นฝีไม้ลายมือน้องๆ ในการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด เล่นเอาอึ้งและทึ่งไปเลย เพราะน้องๆแต่ละคน ต่างก็ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นจุ๋ยแปลงโฉมต่อเป็น ชุดนักเรียน เดินทางไปต่อที่ รร. เทพมิตรศึกษา จ. สุราษฎร์ธานี โดยทำตัวเนียนๆเข้าไปเรียนกับน้องๆ เล่นเอากรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ส่วนจะกระชากวัยแค่ไหน ต้องมารอดูกัน ขอบอกว่า

ปิดท้ายกันที่เมืองย่าโม รร. บัวใหญ่ จ. นครราชสีมา ด้วยบรรยากาศน่าขนลุก เมื่อจุ๋ยโดนหลอกให้เข้าไปอยู่ในห้องซ้อมตึกเก่า ที่ขึ้นชื่อลือชาว่า “ผีดุ ” ว่าแต่จุ๋ยจะเจอกับอะไร และจะออกอาการเหวอขนาดไหน ห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ที่แน่ๆแฟนๆ รร.บัวใหญ่จะได้ชมโชว์สวยๆ จาก รร. บัวใหญ่ กลางเมืองโคราช จะตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ต้องรอชมกัน ติดตามชมเบื้องหลังการซ้อม และ ความสนุกสนานในช่วงต่างๆกันได้ ในรายการ “ ชิงช้าสวรรค์ ” วันเสาร์ที่ 26 พ.ย. นี้ เวลา 16.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4