“โตโน่” ตัวลอย!! ติด 1 ใน 5 “นักแสดงสมทบชาย” ชิง “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2011” ที่สิงคโปร์

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๔:๑๘
เพิ่งเข้าวงการมาได้แค่ปีกว่าๆ ล่าสุดหนุ่มฮอตลูกอีสาน โตโน่-ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ก็มีเฮ เมื่อได้รับเกียรติถูกคัดเลือกเป็น 1 ใน 5 นักแสดงสมทบชายของเอเชีย เข้าชิงรางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2011 (Asian Television Awards 2011) ณ. ประเทศสิงคโปร์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม หรือ Best Actor in a Supporting Role จากผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต “ข้ามเวลาหารัก” ทางช่อง 5 อยากรู้เจ้าตัวดีใจขนาดไหน? ไปฟังจากหนุ่มโตโน่

“ เหลือเชื่อมากๆ ครับ ตอนแรกที่พี่ในเอ็กแซ็กท์บอกก็ไม่เชื่อนะ นึกว่าโดนอำแน่ๆ แต่พอเค้ายืนยันเอาเอกสารมาให้ดูเท่านั้นล่ะ ดีใจกระโดดตัวลอยเลยครับ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะเป็นเรา จะเป็นชื่อของเรา& nbsp; จะเป็นละครที่เราเล่น แถม “ข้ามเวลาหารัก” เป็นมิวสิคัลออนทีวีเรื่องแรกของผมและของบริษัท เป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่และยากสุดๆ ก็ไม่คิดเลยว่าการแสดงของเราจะไปเข้าตากรรมการ จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักแสดงสมทบชาย เ ป็น 1 ใน 5 คนสุท้าย ซึ่งจากประเทศไทยมีนักแสดงในดวงใจผมอีกคนหนึ่งเข้าชิงคือ อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา จากละคร “ไฟอมตะ” ส่วนอีก 3 ผู้เข้าชิงมีจากมาเลเซีย 2 คน และฮ่องกง 1 คน เป็นอะไรที่ภาคภูมิใจมาก นับเป็นเกียรติกับวงศ์ตระกูลผมเลย ส่วนเรื่องรางวัลผมไม่กล้าฝันไกลว่าจะได้รับจริงๆ ยิ่งพี่ที่บริษัทเล่าให้ฟังว่ารางวัลนี้เปรียบได้กับออสการ์ของเอเชีย การมีชื่อติด 1 ใน 5 ก็สุดยอดมากๆ แล้ว ซึ่งในวันงานประกาศผล 8 ธ.ค. ที่ประเทศสิงคโปร์ ผมต้องไปร่วมงานแน่ๆ ครับ เวทีระดับโลกขนาดนี้ไม่ไปได้ยังไง”

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ คว้ารางวัลบนเวทีเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2011 (Asian Television Awards 2011) ได้ในวันพฤหัสที่ 8 ธ.ค.นี้ จากประเทศสิงคโปร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้