เปิดซิง “หนูนา” ซิงเกิ้ลแรกอัลบั้มแรก “ฮูลาฮูป” ดึง “เต๋อ” ร้องแร็พ เล่นมิวสิกวีดิโอ

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๒๘
“หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” สาวน้อยมากความสามารถ เปิดซิงจับไมค์ในฐานะนักร้องเต็มตัว กับซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิต “ฮูลาฮูป” จากค่าย “บิ๊ก อายส์” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เพลงเหวี่ยงๆ จังหวะสนุกๆ ที่จะมาชวนทุกคนขยับเอว ส่ายสะโพก โยกตัว ไปพร้อมกัน แถมยังชวนพระเอกคู่บุญ “เต๋อ-ฉันทวิทย์” มาร่วมร้องท่อนแร็พ และเล่นในมิวสิกวีดิโอ “ฮูลาฮูป” ด้วย

โดยยกกองถ่ายไปที่ “ร้าน Rod’s” ตลาดรถไฟ จตุจักร ทีมงานเนรมิตรโกดังเก็บของเก่าให้เป็นสตูดิโอสวยงาม พร้อมให้ “หนูนา” เหวี่ยง และออกสเต็ปเต้นแบบเต็มที่ แต่ก่อนถ่ายจริง “หนูนา” ชวน “เต๋อ” หลบมุมไปซ้อมเล่นฮูลาฮูปอย่างตั้งอกตั้งใจ งานนี้ “เต๋อ” ถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวเป็นศิษย์ “หนูนา” ในฐานะ “เซียนฮูลาฮูป” เพราะเล่นมาหลายปีแล้ว แต่ “เต๋อ” ถือเป็นครั้งในชีวิต เลยหล่นแล้วหล่นอีก ทำเอา “หนูนา” หัวเราะท้องคัดท้องแข็ง กับท่าทีที่จริงจังแต่เล่นไม่ได้ของ “เต๋อ” จน “เต๋อ” ต้องบอกว่า “หนูนาไม่ช่วยอะไรเลยแล้วยังมาหัวเราะใส่อีก” ถึงเวลาถ่ายจริง “เต๋อ” เลยดูเก้ๆ กังๆ กับการเล่นฮูลาฮูปที่เอว “ครูล็อต” แดนซ์ไดเร็กเตอร์ จาก “มังกี้ทาวน์แดนซ์อคาเดมี” เลยมาสอนให้เล่นฮูลาฮูปที่ขาแทน ซึ่ง “เต๋อ” ก็ทำได้ดี และเริ่มสนุกกับการเหวี่ยงฮูลาฮูป และก่อนที่ “หนูนา-เต๋อ” เข้าฉากคู่กัน “ครูล็อต” ได้เรียกทั้งสองคนมาติวแบบใกล้ชิด ถึงอารมณ์ของเพลงว่าต้องเต้นแบบไหน แสดงออกยังไง หยอกล้อกันประมาณไหน พอซักซ้อมเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำกันทันที จนได้ภาพน่ารักๆ ชวนเต้นและเหวี่ยงฮูลาฮูปตามมาอวดทุกคน

“หนูนา” เล่าว่า “วันนี้ทั้งสนุกและตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกในอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของหนูนา ที่สำคัญเพลงนี้ยังมี “พี่เต๋อ” มาร้องแร็พ และเล่นมิวสิกวีดิโอให้ด้วย หนูนาทำงานร่วมกับ “พี่เต๋อ” มาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือละคร แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานเกี่ยวกับการร้องเพลง “พี่เต๋อ” ก็เต้นตลกๆ ในสไตล์พี่เค้า เพราะเล่นฮูลาฮูปไม่เป็น แต่ “พี่เต๋อ” ก็พยายามอย่างมาก ต้องขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ สำหรับเพลง “ฮูลาฮูป” เป็นเพลงสนุกๆ ที่หนูนาอยากให้ทุกคนได้ฟังและเต้นไปพร้อมๆ กัน เพราะนอกจากจะสนุกแล้ว ยังได้ออกกำลังกายด้วย หนูนาเองเล่นฮูลาฮูปมาหลายปีแล้ว ไว้ออกกำลังกาย เพราะง่าย สะดวก พกไปเล่นที่ไหนก็ได้ แต่กว่าที่หนูนาจะมาเล่นและเต้นเหมือนในมิวสิกวีดิโอ ก็ต้องฝึกซ้อมกันอยู่หลายเดือน ถึงจะเล่นฮูลาฮูปเป็น แต่ก็ต้องมาฝึกเต้นเพิ่มเติม เพื่อให้ดูแข็งแรงขึ้น ก็ยากเหมือนกันค่ะ เพราะห่างหายจากการเต้นไปนาน แต่หนูนาก็ทุ่มเทตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อผลงานที่ดีให้แฟนๆ ได้ชมกันค่ะ ยังไงหนูนาก็ขอฝาก “ฮูลาฮูป” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ”

มิวสิกวิดีโอ “ฮูลาฮูป” เหวี่ยงครั้งแรก วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ทางรายการ “ไฟว์ไลฟ์” เวลา 00.15 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น และสามารถโหลดเพลง “ฮูลาฮูป” ไว้ฟังเต็มๆ ได้ที่ *123 1500

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4