“ศิลปินโมโนมิวสิค” โชว์พลังดนตรี...ในคอนเสิร์ต “รู้ไม่ทันน้ำ” ดึงคนไทยร่วมทำบุญ..ซื้อเสื้อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจนเกลี้ยง!!!

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๓
ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ต “รู้ไม่ทันน้ำ” จากศิลปินค่ายโมโนมิวสิค ที่จัดกันไป ณ ลานกิจกรรมอีเดน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยงานนี้เหล่าบรรดาศิลปินในค่าย อาทิ จีทเวนตี้, แคนดี้มาเฟีย, เอสพีเอฟ, พีท-พีระ, ทเวนตี้ทาวน์, รันแรนรัน, เรดิโอการ์เด้น ออกอาการยิ้มปลื้มกันถ้วนหน้า เพราะนอกจากที่มีแฟนเพลงมาให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่นแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมคือการขายเสื้อ “รู้ไม่ทันน้ำ” ที่ทำจำหน่ายเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในราคาตัวละ 199 บาทนั้น ขายดิบขายดีจนหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยน้ำใจคนไทยด้วยกันที่แห่มาซื้อเพื่อทำบุญนั่นเอง

สำหรับบรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ต “รู้ไม่ทันน้ำ” นั้นเริ่มกันตั้งแต่เที่ยง โดยมีศิลปินนักร้องค่ายโมโนมิวสิค มาร่วมกันการขายเสื้อการกุศล “รู้ไม่ทันน้ำ” เรียกได้ว่าคึกคักไปตามๆ กัน เพราะมีแฟนคลับรวมทั้งประชาชนผู้ใจบุญ ต่างทยอยเข้ามาซื้อเสื้อกันอย่างล้นหลาม จากนั้นก็ถึงช่วงเวลาของการโชว์คอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ฟังกันบ้าง โดยศิลปินทั้งหมด นำทีมโดย จีทเวนตี้ , แคนดี้มาเฟีย , เอสพีเอฟ , พีท-พีระ , ทเวนตี้ทาวน์ , รันแรนรัน , เรดิโอการ์เด้น ออกมาเปิดตัวด้วยเพลง “รู้ไม่ทันน้ำ” เพื่อเปิดงานอย่างเป็นทางการ จากนั้นต่อด้วยเพลงจากวง “เอฟพีเอฟ” ที่งานนี้นักร้องนำเกิดป่วยกะทันหัน ทำให้แขกรับเชิญพิเศษอย่าง “เอ๊ะ-จิรากร” มาจับไมค์ร้องแทนซะเลย ในเพลง “ไม่มีตรงกลาง”, “จากนี้ไปจนนิรันดร์” ตามด้วยวง “ทเวนตี้ทาวน์” ที่ได้นักร้องหนุ่ม “ปอ” วง “Soul-Da” (โซลดา) และวง “The Begins” (เดอะ บีกินส์) ที่หยิบอีกหลายเพลงมาเล่นให้ฟังสดๆ จากนั้นถึงอีกวงที่สาวๆ รอคอย “เรดิโอ การ์เด้น” ที่มาพร้อมกับแขกรับเชิญ “แป้ง-เชอร์รี่ แบล็ค” และ “123 Soul” จากบ้านเอเอฟ และบนเวทีสนุกกันต่อกับ “รันแรนรัน” ก่อนจะตามด้วย “พีท-พีระ” จากนั้นก็ได้เวลาของสาว ๆ กันบ้าง เริ่มที่ “จีทเวนตี้” งานนี้พิเศษสุดๆ เพราะ “นิวเคลียร์” อดีตสมาชิกวง “จีทเวนตี้” ได้เคลียร์คิวด่วนขึ้นเวทีกับเพื่อนๆ ด้วยในสไตล์อะคูสติก ทำเอาสาวๆ ร้องเพลงไปก็น้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายงานกับ “แคนดี้มาเฟีย” เจ้าของรางวัลสาขาศิลปินต่างประเทศที่มีผลงานโดดเด่น ในงานประกาศรางวัลศิลปะและวัฒนธรรมบันเทิงเกาหลี ครั้งที่ 19 ที่เพิ่งไปรับมาจากประเทศเกาหลีสดๆ ร้อนๆ โดยงานนี้ “แคนดี้มาเฟีย” ได้ควงแขนแขกรับเชิญหนุ่มหล่อ “พิช” วง “ออกัส” มาร่วมร้องเพลงประสานเสียงกันอย่างสุดซึ้งบนเวทีด้วย โดยก่อนจบคอนเสิร์ตศิลปินทั้งหมดได้ขึ้นเวทีมาร้องเพลงสุดท้าย “รู้ไม่ทันน้ำ” กันอีกครั้ง เรียกได้ว่างานนี้ทุกคนได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เพราะเสื้อ “รู้ไม่ทันน้ำ” นั้นได้ขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยยอดเงินจากการจำหน่ายเสื้อรวมกับยอดดาวน์โหลดเพลง “รู้ไม่ทันน้ำ” เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น “หนึ่งแสนบาท” พร้อมกันนี้ “คุณนวมินทร์ ประสพเนตร” บิ๊กบอสโมโนกรุ๊ปได้ขึ้นมาเป็นตัวแทนมอบเงินหนึ่งแสนบาท โดยจะส่งต่อให้กับ “สำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์สภากาชาดไทย” เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้