ลูกโลกทองคำ หลงรัก เพลงประกอบหนังเรื่อง W.E เข้าชิง 2 รางวัล เพลง และดนตรีประกอบยอดเยี่ยม ทำ มาดอนน่า ปลื้ม

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๕๑
หลังทุ่มทั้งใจแต่งเพลง พร้อมกำกับ เผยทั้งชีวิตคิดมาตลอดว่าอยากสร้างหนังเรื่องนี้เพราะ “ จะดีแค่ไหน ที่ถ้ามีใครรักเราได้มากแบบที่เขารักเธอ “

ประกาศชื่อผู้เข้าชิงออกมาแล้วสำหรับผลรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2011 โดยภาพยนตร์โปรแกรมรับวาเลนไทน์ของทาง มงคลเมเจอร์ เรื่อง W.E. ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 2 รางวัลยอดเยี่ยมในสาขา เพลงประกอบ และ ดนตรี ประกอบ โดยเฉพาะ สาขาเพลงประกอบ เพลง "Masterpiece" ที่ มาดอนน่า แต่งเอง และ ร้อง เอง เพื่อที่จะตั้งใจนำมาเป็นเพลงประกอบในภาพยนตร์เรื่อง W.E. ที่เธอเป็นคนกำกับเองอีกด้วย “ คอนเซปต์ของเพลงนี้ก็คือ ความรักที่มาจากใจและกล้าหาญที่จะไม่ปิดบังความรักที่คุณมีให้คน ๆ นั้น ....ฉันปลื้มนะที่รู้ว่าเพลงได้เข้าชิงเพราะถึง ชื่อ มาดอนน่า นักวิจารณ์ อาจจะไม่ปลื้ม แต่เรื่องของการใช้หัวใจ ทำอะไร ฉันก็ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ฉันอยากสร้างหนังเรื่อง W.E ก็เพราะความรักของพวกเขาเป็นความรักที่ฉันไม่เคยได้จากใคร เพราะฉะนั้นฉันคิดว่ามันคงดีถ้ามีใคร รักเราได้มากเหมือนกับที่ เขารักเธอ “ มาดอนน่า เปิดใจแบบไม่แคร์สื่อ หลัง จากที่รู้ว่า W.E. ได้เข้าชิง 2 รางวัลลูกโลกทองคำ

( คลิ๊กฟังเพลง "Masterpiece" ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=dgxhm-v4BTk&feature=related )

W.E. ( วี ) คือ หนังรัก 2 ช่วงเวลา ผ่านมุมมองของ ผู้หญิง 2 คน มาดอนน่า นำความรักของคน 2 คู่ ต่างชนชั้น ที่ไม่แคร์ว่าความรักจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งรอบตัวไปมากแค่ไหน สิ่งที่พวกเขาต้องการ คือ ขอแค่ เพียง มีคำว่า “ เรา “ คู่รักคู่แรกคือคู่ของ ระหว่าง พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 (เจมส์ ดีอาห์ซี่ย์) กับสาวอเมริกันหัวสมัยใหม่ที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว วาลลิส ซิมป์สัน (แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์) ความรักของพวกเขาเปลี่ยนโลกในชั่วข้ามคืนด้วยความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยวที่จะยืนเคียงข้างคนที่ตัวเองรัก ทำให้ พระเจ้า เอ็ดเวิร์ดที่ 8 ประกาศสละราชสมบัติผ่านสื่อไปทั่วประเทศด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่มีเหตุผลที่เขาจะครองบัลลังก์ โดยปราศจากหญิงที่รักอยู่เคียงข้าง และเรื่องราวความรักในปัจจุบันระหว่าง วัลลี่ (แอบบี่ย์ คอร์นิช) ผู้หญิงที่ร้าวรานกับชีวิตไฮโซและการแต่งงานที่สามีไม่ได้รักเธอแล้ว วันหนึ่งเมื่อ วัลลี่ ไปดูนิทรรศการของ วาลลิส และ เอ็ดเวิร์ด ที่ 8 จนทำให้เธอรู้สึกผูกพันกับ ยามรักษาความปลอดภัยชาวรัสเซีย (ออสการ์ ไอแซ็ค) ชายหนุ่มเงียบ ๆ ที่เก็บรักษาจดหมายรักที่ เอ็ดเวิร์ด เขียน หา วาลลิส ไว้โดยใช้ชื่อย่อในจดหมายเพื่อเป็นตัวแทนระหว่างคนทั้งคู่ว่า W.E. เมื่อได้อ่านจดหมายเหล่านั้น วัลลี่ก็เริ่มมองเห็นความหมายของความรักที่ว่า “ จะดีแค่ไหน ที่ถ้ามีใครรักเราได้มากแบบที่เขารักเธอ “

W.E. เข้าชิง 2 รางวัล ลูกโลกทองคำในสาขา ดนตรี และ เพลงยอดเยี่ยม

“ มากกว่า ความรัก ที่เปลี่ยนโลก

คือ ความรัก ที่ทำให้โลกหันกลับมามอง “

9 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital