ภาพข่าว: ฟอร์ด และ จีทีเอช ชวนไปฮาโอเว่อร์ กับภาพยนตร์สุดฮอตเรื่องใหม่ ATM เออรัก...เออเร่อ

พฤหัส ๑๙ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๕:๑๒
ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช สร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ATM เออรัก...เออเร่อ ภาพยนตร์กระแสแรงที่กำลังได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก โดย ฟอร์ด ประเทศไทย ยังได้เปิดรอบพิเศษมอบความสนุกสนานให้แก่ลูกค้าฟอร์ดโดยเฉพาะ ในคืนวันที่ 17มกราคม ที่ผ่านมา

ATM เออรัก...เออเร่อ ภาพยนตร์สุดน่ารักแนวโรแมนติค คอมเมดี้ นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร มีเรื่องราวเกี่ยวกับ “ความรักในออฟฟิศ” ที่โดนใจใครหลายคน นอกจากนี้ รถสุดคูลอย่างฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ และฟอร์ด โฟกัส ยังมีบทบาทในเรื่องนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ GTH และฟอร์ดได้ร่วมกันติดตั้ง “ตู้เอทีเอ็ม โฟโต้ บูธ” 5 ตู้ บริเวณโรงภาพยนตร์หลักในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 10-31 มกราคม เพื่อมอบความสนุกให้กับเออบันนิสต้า โดยหนุ่มสาวรุ่นใหม่ สามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพ “คู่” สุดพิเศษ ที่จะได้ลุ้นว่า จะได้รูป “คู่” กับใคร ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์-ปรีชญา , เต๋อ-ฉันทวิชช์ หรือ นักแสดงที่สร้างสีสันและความสนุกในเรื่อง ที่จะมาพร้อมกับรถฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ โดยผู้ร่วมสนุกยังสามารถส่งภาพผ่านทางอีเมลล์หรือแชร์ภาพผ่านเฟซบุ๊ค ได้จากตู้ ATM นี้ได้ทันที

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าฟอร์ดได้ชมภาพยนตร์สุดฮอตเรื่องนี้ก่อนใครเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยได้มอบบัตรชมภาพยนตร์ 250 ใบ ให้กับลูกค้าฟอร์ด และอีก 200 ใบ ให้แก่พนักงานฟอร์ดและแฟนๆ ในเฟซบุ๊คผ่านการเล่นเกมส์ชิงรางวัล

“เรารู้สึกประทับใจกับทุกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของลูกค้าฟอร์ดในการเข้าชมภาพยนตร์ในครั้งนี้” คุณอดิศัย สิริสิงห ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ภาพลักษณ์ความทันสมัยและการเป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ของฟอร์ด เฟียสต้า เหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง และแน่นอนว่าสามารถสะท้อนไลฟสไตล์ความทันสมัยของลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี”

บรรยายใต้ภาพ

คุณอดิศัย สิริสิงห ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ ผู้กำกับรุ่นใหม่ เมษ ธราธร (กลาง) โดยมีพระเอกสุดฮอต เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี (ซ้าย) นางเอกน้องใหม่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร (ขวา) และทีมนักแสดง ในรอบปฐมทัศน์ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2555 ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ติดต่อ:

ธิดายุทธ์ นพเกตุ

ชยภัค ลายสุวรรณ

โทร. 02 686 4647

โทร. 02 686 5912

[email protected]

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ