กระแสตอบรับ "เพลงรักนักร้อง" ล้นหลาม ยกนิ้ว "เต้-ดิว-อาร์ม-ภูผา" เลือดใหม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่ง

อังคาร ๒๔ มกราคม ๒๐๑๒ ๐๙:๑๖
แจ้งเกิดเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อเลือดใหม่แห่งวงการเพลงลูกทุ่งไปไม่ทันไร เต้ วัชสัณห์, ดิว พิพัฒน์, อาร์ม ชิงช้าสวรรค์, ภูผา วันเฉลิม ค่ายเพลินเพลง มิวสิค สร้างกระแสตอบรับจากแฟนเพลงลูกทุ่งล้นหลามทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ชนิดแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ส่งผลให้หลายๆเพลงของหนุ่มๆนั้น ทะยานขึ้นชาร์ตฮิตบนหน้าปัดคลื่นวิทยุ ไม่ว่าจะเป็นคลื่นวิทยุโอเคลูกทุ่ง หรือคลื่นวิทยุสวัสดีเอฟเอ็ม106 เมืองพัทยา หรือแม้แต่แฟนๆในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ต่างแห่กันมากด Like ให้แฟนเพจ www.facebook.com/เพลงรักนักร้อง มากมาย ภายในเวลาไม่ถึง 3 เดือน

ยิ่งได้ตอกย้ำด้วยมิวสิควิดีโอที่ทยอยปล่อยเพลงเด็ดของตัวเองออกมาไม่ขาดสาย เรียกว่าไม่ยอมให้แฟนคลับ พ่อยก แม่ยก ได้หายใจหายคอ กันเลยทีเดียว ไล่เรียงจากพี่ใหญ่ เต้ วัชสัณห์ กับ เพลงน้ำตาฟ้า เศร้าหวานซึ้งกินใจท่ามกลางสายฝนฉ่ำ ต่อด้วยหนุ่มหล่อเสียงดีเจ้าของฉายาลูกทุ่งไฮโซ ดิว พิพัฒน์ กับบทเพลง ฮักสาวขอนแก่น จัดเต็มในจังหวะคึกคักขนนกพรึ่บพรั่บ จากนั้นไม่รอช้าส่งเพลงเข้ากับกระแสอย่างเพลง น้ำท่วม ของ อาร์ม ชิงช้าสวรรค์ ดีกรีแชมป์ออฟเดอะแชมป์จากเวทีรายการดัง ก่อนส่งท้ายปีด้วยเพลงรักหวานซึ้งของหนุ่มอีสานหน้ามนคนซื่อ ภูผา วันเฉลิม กับบทเพลง ฮักยิ่งใหญ่ของบ่าวส่ำน้อย ที่กำลังได้กระแสตอบรับแรงแซงทางโค้งกับท่าชูนิ้วก้อย เอกลักษณ์น่าเอ็นดูของหนุ่มภูผา โดยแฟนๆสามารถติดตามรับชมมิวสิควีดีโอเพลง ได้แล้ววันนี้ผ่านรายการเพลงลูกทุ่งทางเคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ

กระแสแรงได้แรงดีขนาดนี้ ส่งผลให้คิวงานของหนุ่มๆ แน่นเอี้ยดไม่ว่างเว้น เดินสายโชว์ตัวเขย่าลูกคอเอาใจแม่ยกกันทั่วประเทศ ทั้งงานจ้าง และงานที่ไปโชว์ความสุขให้ทุกคนด้วยใจ 4 หนุ่มก็ไม่เคยพลาด ตบเท้าให้ความร่วมมือเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่ จังหวัดอยุธยา ร่วมกับ เวิร์คพ้อยท์ หรือไปร้องเพลงให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วมร่วมกับคลื่นวิทยุ 95 ลูกทุ่งมหานคร, เอสเอฟซีนีม่า, ดาราเดลี่ และล่าสุดกับงานบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในโอกาสวันพ่อแห่งชาติร่วมกับ พีดี เรดิโอ กับงาน PD Help Project (พีดี เฮลป์ โปรเจ็คท์)

ซึ่ง 4 หนุ่ม เผยว่า “ผลตอบรับอัลบั้ม เพลงรักนักร้อง ถือว่าดีมากๆครับ อันดับแรกเลยจากพี่ๆดีเจใจดี เริ่มเปิดเพลงพวกเรามากขึ้น ในช่วงแรกอาจจะงงว่า เต้ ดิว อาร์ม ภูผา คือใคร เพลงรักนักร้องเป็นยังไง แต่ด้วยเป็นเพลงเก่าและเข้ากับกระแส เลยถือว่าโชคดีของพวกเราในการที่ทำให้คนฟังจดจำได้ง่ายขึ้น อย่างคลื่นวิทยุตามต่างจังหวัดก็ติดชาร์ตในหลายๆคลื่น ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น ส่วนมิวสิควีดีโอที่หลายๆช่องเปิดให้อยู่ ก็ได้รับกระแสชื่นชมว่าเป็นวัยรุ่นหัวใจลูกทุ่ง ผู้ชมผู้ฟังดีใจที่ได้เห็นพวกเราช่วยกันอนุรักษ์เพลงไทยลูกทุ่ง

อันดับแรกเลยพวกเราต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่จากค่ายเพลินเพลงมิวสิคที่ให้โอกาสในการตามหาฝัน ขอขอบคุณสำหรับครอบครัวเราทุกคนที่อยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจมาตลอด ขอบคุณสำหรับพี่ๆดีเจที่เปิดเพลง และที่สำคัญพวกเราจะอยู่ไม่ได้เลยหากขาดกำลังใจจากท่านผู้ชมท่านผู้ฟังทุกๆท่าน ที่ร่วมติชมพวกเรามาตลอด ขอบคุณมากครับ”

สำหรับอัลบั้มเต็มของเพลงรักนักร้องติดตามได้เร็วๆนี้ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ เต้-ดิว-อาร์ม-ภูผา ได้ทาง www.facebook.com/เพลงรักนักร้อง หรือสามารถโหลดเพลงไว้เป็นเสียงรอสาย เพียงกด *4946 กด 77

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ