“หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เริ่มแล้ว 27 ม.ค.-12 ก.พ.นี้ “ซี-ซานิ-ต้อล-ฝ้าย” นำทีมร้องเต้นเพลงสุนทราภรณ์

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๒ ๐๘:๓๖
เปิดม่านไปแล้วสำหรับละครเวที “หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ผลงานการสร้างสรรค์ของมูลนิธิสุนทราภรณ์ และ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เพื่อสดุดีบรมครูแห่งวงการเพลง “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” และเพื่อเป็นการอนุรักษ์เพลงของวงดนตรีสุนทราภรณ์ให้อยู่ในความทรงจำและแพร่หลายในกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยได้มีการจัดการแสดงรอบพรีวิวเมื่อวันเสาร์ (21 ม.ค.) ที่ผ่านมา ทั้งนี้มีผู้เข้าชมละครคับคั่งทั้งสื่อมวลชน สปอนเซอร์ นักแสดง รวมถึงหวานใจตัวจริงของพระเอกของเรื่อง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่ยกครอบครัวมาให้กำลังใจหนุ่มซี ศิวัฒน์ชนิดติดขอบเวที

“หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เปิดฉากในงานประกวดเทพีเหมันต์ปี 2509 ที่ทำให้สอง กลุ่มเพื่อนชายหญิงได้มาพบกัน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความรักของหนุ่มสาว 2 คู่ นั่นคือ นักรบ(ซี)-รตี(ซานิ) และ ชาติชาย(ต้อล)-วาสนา(ฝ้าย) แต่ความรักครั้งนี้กลับกลายเป็นรักสามเศร้าเมื่อนักรบ(ซี) ไปหลงรักวาสนา(ฝ้าย) แต่วาสนากลับไปรักกับชาติชาย(ต้อล) ในขณะที่ รตี(ซานิ) ก็แอบหลงรักนักรบตั้งแต่ครั้งแรก กระทั่งนักรบผิดหวังในความรักจากวาสนาจึงหนีไปเรียนต่อต่างประเทศ เมื่อกลับมาเมืองไทยนักรบ(ซี)ได้เจอกับรตี(ซานิ) ซึ่งได้แปลงร่างจากลูกเป็ดขี้เหร่เป็นสาวงามสะพรั่งทำให้นักรบตกหลุมรักทันที ซึ่งรตีก็มีใจเป็นทุนอยู่แล้วทั้งคู่จึงตัดสินใจคบหากัน แต่ความรักครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทั้งคู่ถูกกีดกันจากครอบครัว เรื่องราวอลเวงจึงเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วบทสรุปความรักของนักรบและรตีจะลงเอยอย่างไร...

ด้าน ซี ศิวัฒน์ และซานิ แม้จะเป็นการแสดงละครเวทีครั้งแรกในชีวิตของทั้งคู่ แถมยังเป็นละครเพลง สุนทราภรณ์แต่ก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง เช่นเดียวกับ ฝ้าย-ต้อล แม้จะเป็นเด็กรุ่นใหม่แต่ก็สามารถถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์ได้ไพเราะจับใจ ด้านนักแสดงรุ่นเก๋า อย่างหนุ่ม-สันติสุข ปั๋ง-ประกาศิต ท้อป-ดารณีนุช และผัดไท ต่างก็เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ไม่แพ้กัน นอกจากผู้ชมจะได้ดื่มด่ำกับบทเพลงไพเราะของเพลงสุนทราภรณ์ร่วม 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็น มั่นใจไม่รัก หนึ่งน้องนางเดียว สมมุติว่าเขารัก ลืมเสียเถิดอย่าคิดถึง กังวลรัก ดาวล้อมเดือน น้ำตาดาว สุขกันเถอะเรา และ หนึ่งในดวงใจ แล้ว ละครเรื่องนี้ยังสอดแทรกมุกตลกอีกเพียบ

ร่วมลุ้นและติดตามความสนุกสนาน และบทสรุปของความรักที่เป็น “หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” วันที่ 27 มกราคม—12 กุมภาพันธ์ 2555 ทุกวันศุกร์รอบ 19.30 น. เสาร์-อาทิตย์รอบ 14.00 น. ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4