ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น 3” ห้ามกระพริบตา...ศึกแห่งศักดิ์ศรี “เพชรบุรี — ระนอง” นัดชิงชนะเลิศ

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๑:๔๙
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับศึกแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ที่จะชี้ชะตาว่าจังหวัดใดจะได้เป็นแชมป์ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น 3 และคว้าเงินรางวัล 500,000 บาทไปพัฒนาชุมชนอย่างที่ตั้งใจ เราได้ 2 ทีมจาก 2 จังหวัด ที่ผ่านเข้ามาด้วยความเก่งบวกเฮง จ. เพชรบุรี และ จ. ระนอง ที่กว่าจะเดินทางมาถึงรอบนี้ ทุกทีมต้องใช้ความสามารถแข่งขันขับเคี่ยว เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งคำวิจารณ์ คำติ คำชม ของคณะกรรมการ พร้อมนำมาพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น แกร่งขึ้น เพื่อวันนี้ วันประกาศศักดิ์ศรีความเป็นที่สุดของ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ที่จะถ่ายทอดให้ชมกันสดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ศึกนี้ ดุเดือด เข้มข้น ครบรส สมศักดิ์ศรี ขนาดสองพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ยังยกนิ้วให้ และแอบหนักใจแทนคณะกรรมการที่ต้องให้คะแนนกับทั้งสองทีม

“ศึกนัดตัดสินในกิ๊กดู๋ สงครามเพลง ซีซั่น 3 ระหว่าง เพชรบุรี และ ระนอง ทำพวกเราตื่นเต้น เพราะเห็นพัฒนาการของทั้ง 2 ทีมมาตลอดตั้งแต่ในรอบแรก พูดได้คำเดียวว่า ห้ามกระพริบตา เพราะทั้ง 6 คน ได้คะแนนเกรด A กันมาแล้ว ความสามารถ น้ำเสียงและชั้นเชิง ไม่มีคำว่าธรรมดา บวกกับการนำคำแนะนำจากคณะกรรมการมาปรับปรุงจนพัฒนาขึ้นในทุกครั้ง พวกเราเชื่อว่า รอบนี้ทั้งสองทีมจะต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี การวางแผน ว่าให้ ใครร้องก่อน ร้องปิดท้าย การเลือกเพลงมาร้อง ล้วนมีผลต่อการแพ้-ชนะทั้งสิ้น และมันหมายถึงศักดิ์ศรีของชุมชน ทีมไหนจะได้เป็น แชมป์กิ๊กดู๋สงครามเพลง ซีซั่น 3 คว้าเงินรางวัล 500,000 บาท นำไปพัฒนาชุมชน ช่วยเหลือเด็กๆ อย่างที่ตั้งใจไว้ คงต้องลุ้นกันจนวินาทีสุดท้าย เพราะผลแพ้-ชนะ นอกจากคะแนนจากคณะกรรมการแล้ว คะแนนโหวตจากผู้ชมมีส่วนสำคัญในการตัดสิน คุณก็เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจ เป็นพลังให้ทั้งสองทีมทำเพื่อศักดิ์ศรีและความภูมิใจของชุมชนได้ ด้วยการส่ง SMS มาที่ 4777666 พิมพ์ 1 หรือ 2 มาเป็นกำลังใจให้ทั้งสองทีมด้วยนะครับ”

ติดตามสงครามเพลงแบบสดๆ ใครจะได้เป็นแชมป์ ในรอบชิงชนะเลิศ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง” ซีซั่น 3 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.45 — 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4