แดน — ฉัตร จูงมือโชว์ไอเดียสอนเด็กๆ แต่งคัพเค้ก พร้อมส่งมอบความสุขรับวาเลนไทน์

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๗:๒๔
ไหนๆ ก็ใกล้วันแห่งความรักเข้ามาทุกที งานนี้นักแสดงจากภาพยนตร์ The Melody รักทำนองนี้ หนุ่มแดน — วรเวช เลยขอชวนนางเอกสาว ฉัตร — ปริยฉัตร พร้อมด้วยผู้กำกับอารมณ์ดี โอ๊ค — ทศพล มาร่วมส่งต่อความรักให้กับน้องๆ ในมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม (เสือใหญ่) ในกิจกรรมน่ารักๆ “The Melody ส่งต่อรอยยิ้มพี่ให้น้องๆ”

ว่าแล้วเด็กๆ ก็ไม่รอช้ารีบออกมาต้อนรับพี่แดน พี่ฉัตรและพี่โอ๊คด้วยการแสดงเพลงส้มตำ ที่เด็กๆ ได้ฝึกซ้อมมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเรียกว่าได้ใจพี่ๆ ทุกคนไปเต็มๆ เพราะน้องออกสเต็ปโชว์ลีลาได้น่ารักเป็นที่สุด ตามมาด้วยการเล่นเกมเก้าอี้ดนตรี ที่พี่แดน และพี่ฉัตรได้เตรียมขนม และของรางวัลมาให้น้องๆ เรียกว่าสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ไม่น้อย เพราะน้องๆทุกคนต่างก็สนุกสนาน และใจจดใจจ่อรอของรางวัลจากพี่ๆ และไฮไลท์สำคัญของวันนี้ก็คือการแต่งหน้าคัพเค้ก น้องๆ ทุกคนต่างได้รับคัพเค้กเพื่อมาตกแต่งให้สวยงามและแลกกันกับเพื่อนๆ เป็นการสอนให้น้องได้รู้จักการแบ่งปันร่วมแชร์ความรักให้กันและกัน งานนี้ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่สนุกกว่าเด็กๆ รึเปล่า เพราะทั้งทีมงาน ผู้กำกับและนักแสดงดูจะตื่นเต้นกว่าเด็กๆซะอีก เห็นจากผลงานการแต่งคัพเค้กที่รวมกันแล้วหลายสิบชิ้น ทั้งบีบครีม วาดลาย ต่างก็ไม่มีใครยอมวางมือกันเลยทีเดียว และปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้ด้วยการมอบของใช้จำเป็นให้กับทางมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม (เสือใหญ่) รวมทั้งนมและขนมสำหรับน้องๆ อีกทั้งพี่แดน พี่ฉัตร และพี่โอ๊คตัวแทนจากภาพยนตร์ The Melody รักทำนองนี้ ยังใจดีออกตัวขอเลี้ยงอาหารของน้องๆ ในวันนี้ทั้งวันให้กับมูลนิธิด้วย

(ฉัตร) “นานๆ ทีจะได้มีโอกาสมาทำอะไรแบบนี้คะ ได้ช่วยน้องๆ แต่งหน้าคัพเค้ก ฉัตรเองก็ไม่เคยทำมาก่อน ก็รู้สึกสนุกไปอีกแบบ การได้มาส่งต่อความรักให้กับน้องๆ แบบนี้ก็รู้สึกดีมากๆ คะ ยังมีเด็กๆ หลายคนที่ด้อยโอกาสหรือขาดความรัก เพราะฉัตรว่าความรักไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของคู่รักหนุ่มสาว แต่เรายังแบ่งปันให้กับคนอื่นในสังคมได้เหมือนกัน”

(แดน) “ความตั้งใจของเราคืออยากส่งความสุขและความรักไปให้กับน้องๆ เพื่อเป็นการเติมเต็มความรักให้กับผู้ที่อาจจะมีโอกาสน้อยกว่าเรา และนอกจากการมอบความรักให้กับน้องๆ ในวันนี้ แดนยังขอชวนทุกคนมาทำบุญร่วมกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์นี้กับคอนเสิร์ต “The Melody Night In Love Concert” ที่ Playhouse Centerpoint เซ็นทรัลเวิร์ล เป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่เราจะมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ให้กับน้องๆ ที่ป่วยเป็นมะเร็งในมูลนิธิของขวัญแห่งชีวิต (The Gift of Life Foundation)”

ใครที่สนใจร่วมทำบุญตามคำชักชวนของหนุ่มแดนแล้วละก็ รีบจองบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ทุกสาขา และที่สำคัญกว่าและพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน ภาพยนตร์สุดซึ้ง The Melody รักทำนองนี้ 14 กุมภาพันธ์ ร่วมดื่มด่ำกับบทเพลงแห่งความรักทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest