แฟนคลับกรี๊ด หวีดรับกระแส แดเนียล แร็ดคลิฟท์ พลิกบทบาทใน The Woman in Black (เดอะ วูแมน อิน แบล็ค) ชุดดำสัญญาณสยอง

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๖:๔๕
หลังจากสร้างตำนานสยองมาทุกรูปแบบ ในที่สุด Hammer Films สตูดิโอเจ้าตำรับหนังสยองขวัญก็หยิบมาสร้างเป็นหนังใหญ่ครั้งแรก โดยได้รวมทีมงานคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้อำนวยการสร้าง The Ring และ The Grudge, ผู้ดัดแปลงให้เป็นบทภาพยนตร์ ที่มีผลงานอย่าง Kick-Ass และ Stardust รวมถึง แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ กับการแสดงหนังเรื่องแรกหลังจากเสร็จสิ้นการแสดงเป็น แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ มารับบท อาเธอร์ พระเอกของเรื่อง

แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์ พูดถึงสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกหนังเรื่อนี้ว่า "ผมรู้จักหลายคนที่เคยดูหนังโทรทัศน์ พวกเขาบอกว่ามันมีบรรยากาศที่น่ากลัวที่สุด และผมเองก็ชอบละครเวทีและมีโอกาสได้ดูหลายรอบ และผมก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า ผมต้องการเติบโตในวงการบันเทิง และไม่คิดว่าผมจะเลือกเส้นทางที่ง่ายอย่างเช่นการแสดงหนังแฟนตาซีเรื่องอื่นๆ ผมอยากทำให้ทุกคนแปลกใจ และให้เห็นว่าผมมีศักยภาพพอที่จะแสดงในหนังแนวอื่น"

สาวกพ่อมดน้อยต่างตั้งชมหนังเรื่องนี้กันล้นหลาม เพราะในเว็บไซต์ชื่อดังRotten Tomatoes มีผู้กดโหวตให้เป็นหนังที่ตั้งตารอชมมากถึง 92% และกระแสตอบรับหลังจากฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ที่ รอยัล เฟสติวัล ฮอลล์ กลางกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนักวิจารณ์และคนดูก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือมหกรรมของความสยองอย่างแท้จริง โดย อดัม เรย์เนอร์ จาก Obsessed with Film เขียนไว้ในบทวิจารณ์ว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีว่าหนังคงความสยองของต้นฉบับ ที่ทำให้เด็กๆ ในอังกฤษฝันร้ายมาหลายทศวรรษ และเรื่องไหนก็ตามที่ทำให้ผู้ใหญ่โตเต็มวัยกรีดร้องเหมือนเด็กผู้หญิง และกระตุ้นให้ต้องเด้งจากเก้าอี้นับสิบครั้ง ก็คือหนังสยองขวัญที่ควรค่าแก่การชม"

ในขณะที่ สก็อต เวนเบิร์ก จาก เว็บไซต์หนังสยอง Fearnet กล่าวว่า “ โลกนี้ต้องการหนังสยองขวัญที่ดูกันได้ทั้งครอบครัวในปาร์ตี้ชุดนอน และตอนนี้เราได้หนังเรื่องใหม่แล้ว”

The Woman in Black เล่าเรื่องราวของทนายหนุ่ม อาเธอร์ คิปส์ (แดเนียล แร็ดคลิฟฟ์) ที่เดินทางจากลอนดอนมายังหมู่บ้านเล็กๆ เพื่อจัดการแบ่งทรัพย์สินให้กับเจ้าของคฤหาสน์ อีล มาร์ช เขาก็ต้องค้นพบความลับอันน่าสะพรึงกลัว และโศกนาฏกรรมที่เคยเกิดขึ้นในหมู่บ้าน เมื่อพบว่ามีเด็กจำนวนมากเสียชีวิตอย่างปริศนา และความน่ากลัวก็คืบคลานเข้ามา เมื่อเขาถูกผู้หญิงปริศนาในชุดดำตามหลอกหลอน คิปส์ ต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อไขปริศนา และหยุดยั้งวงจรแห่งความสยองนี้ให้ได้

The Woman in Black

หลอนจับจิต สยองจับใจ ท้าพิสูจน์ความกล้าได้

9 กุมภาพันธ์ นี้

ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4