ทีวีไกด์: รายการ “แพรวพราว” เตรียมตัวก่อนถึงวันวาเลนไทน์ ด้วยการทำสิ่งของบอกรักด้วยตัวเอง

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๔๗
เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักกันแล้ว พิธีกรคนสวยมากความสามารถ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เลยมีเคล็ดลับดีๆในการทำบางสิ่งบางอย่าง เกี่ยวกับความรักด้วยตัวคุณเอง อย่างเช่น การทำช็อคโกแลตสื่อรักรับวันวาเลนไทน์ หรือการทำตะกร้าดอกไม้หรือช่อดอกไม้ด้วยฝีมือเราเอง หรือแม้แต่ทำเว็บไซด์บอกรัก การส่ง SMS ผ่านเน็ต และการทำการ์ดวาเลนไทน์แบบง่ายๆ แต่ประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน

สำหรับคุณสาวๆห้ามพลาดช่วงปฎิบัติการแพรวพราวและฉลาดสวย เพราะจะมีเคล็ดลับในการบริหารเสน่ห์เพื่อพิชิตใจชายหนุ่ม ถ้าหากคุณเตรียมตัวที่จะออกเดทกับใครในวันวาเลนไทน์เพราะ กูรูจาก CMG จะมาแนะนำการแต่งตัวไปดินเนอร์ในวันสำคัญนี้ ให้ดูเป๊ะทั้งหน้า-ผม และการแต่งตัว ที่ดูดีและเข้ากันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

ส่วนคู่รักคู่ใดที่เพิ่งจะร่วมหมอนนอนเตียงกันได้ไม่นาน ถ้าอยากรู้ว่าจะใช้ชีวิตคู่กันให้ยืนยาวได้อย่างไรนั้น ต้องมาฟังเคล็ดลับการครองคู่ของ พล.ร.อ.อภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ ประธานที่ปรึกษากองทัพเรือและคู่สมรส ที่จะใช้ความรักความผูกพัน และการเล่นกันเป็นทีมมาใช้ในชีวิตครอบครัว โดยไม่นำระบบทหารมาใช้กับคนในครอบครัวอย่างเด็ดขาด

ติดตามชมเรื่องราวดีๆ ในหลายช่วงๆของรายการ “แพรวพราว” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 14.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้