อีวาน เรเชล วูด “จีบ” ไรอัน กอสลิ่ง ใน The Ides of March เซ็กซี่จนใจละลาย

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๐:๕๑
นักแสดงสาวสุดเปรี้ยว อีวาน เรเชล วูด (Across the Universe) เล่าให้นักข่าวฟังถึงการมารับบทประกบ ไรอัน กอสลิ่งใน The Ides of March “ดิ อายด์ส ออฟ มาร์ช — การเมืองกินคน” ว่า เป็นประสบการณ์ที่ครึกครื้นเฮฮา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากที่เธอจะต้อง “จีบ” ไรอัน กอสลิ่งนั้น นับเป็นเรื่องเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เธอเคยทำ

The Ides of March ผลงานการกำกับของ จอร์จ คลูนี่ย์ เล่าเรื่องของ หนุ่มนักวางกลยุทธ์หาเสียงที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างความถูกต้องและอนาคตทางวิชาชีพของเขา โดยมี ไรอัน กอสลิ่งมาเล่นบทนำ และได้นักแสดงสาววัย 20 ต้นๆ แต่ฝีมือการแสดงระดับเทพ — อีวาน เรเชล วูด มารับบทหญิงสาวที่เป็น “ตัวแปร” สำคัญของเนื้อเรื่อง

“การได้ร่วมงานกับจอร์จ คลูนี่ย์นั้นเป็นการทำงานที่ง่ายและวิเศษไปเลย” วูดเล่า “เขาเป็นนักแสดง เขาจึงรู้วิธีการสื่อสารกับนักแสดงว่า ต้องทำอย่างไร เขาต้องการให้เราเล่นแบบไหน”

ใน The Ides of March วูดต้องมารับบท มอลลี่ นักศึกษาฝึกงานในทีมของไรอัน กอสลิ่ง และเธอเป็นเด็กสาวที่มีความมั่นใจในตนเองสูงปรี๊ด กล้าหาญถึงขนาดชวนผู้ชายออกเดทก่อน

“บทมอลลี่ที่ฉันรับ คุณอาจคิดว่ามันเป็นบทที่ฉันเคยเล่นมาก่อน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย” นางเอกสาวอธิบาย “เธอเป็นคนเปราะบางมาก จนบางทีคุณอาจสงสัยว่า เธอต้องการความรัก หรือแค่ต้องการความสนุก หรือต้องการไต่เต้าในหน้าที่”

แต่ฉากที่ฮือฮาที่สุดใน The Ides of March คือ ฉากเดทแรกของวูดและกอสลิ่ง ซึ่งคนดูในอินเตอร์เน็ตลงความเห็นว่า “มันเป็นฉากที่เซ็กซี่ โรแมนติคที่สุดฉากหนึ่งในรอบปี ทั้งๆ ที่ตัวละครแค่นั่งคุยกันเท่านั้น”

“เราซ้อมบทกันน้อยมากค่ะ จอร์จให้พวกเราลองด้นสดกันเอาเอง และพยายามหาเรื่องให้พวกเราออกไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อที่จะได้สนิทสนมกันมากขึ้น” อีวาน เรเชล วูด เท้าความหลังในตอนถ่ายทำ “ไรอันเป็นผู้ชายที่เท่มาก แสดงเก่งมาก ฉันนึกไม่ออกว่าในรุ่นเดียวกันใครจะเก่งเพียบพร้อมเท่าเขาได้อีก การได้รับส่งบทกับเขาเป็นงานที่ท้าทายสุดๆ ฉันอยากให้คุณลองดูว่า พวกเราสองคนเล่นฉากนี้ได้สุดยอดแค่ไหน”

ติดตามชมฉาก “จีบ” ที่เซ็กซี่จนล้นจอของไรอัน กอสลิ่งและอีวาน เรเชล วูดได้ใน The Ides of March “ดิ อายด์ส ออฟ มาร์ช — การเมืองกินคน” ในโรงภาพยนตร์ พร้อมฉายจริง เริ่ม 23 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ