ทีวีไกด์: รายการ "บ้านเจ้าปัญญา" ตุ๊กกี้ — บู่บู้ จับมือลุ้นเรื่องบ้าน โชว์หวานปนฮา หวังลุ้นแจ๊คพอตใน “บ้านเจ้าปัญญา”

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๐:๒๐
หลังจากแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ถึงการจับมือร่วมกันผลิตรายการดีๆเกี่ยวกับเรื่อง “บ้าน” ระหว่าง SCG ร่วมกับ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อรายการ “บ้านเจ้าปัญญา” ออกอากากาศทุกวันอาทิตย์ ห้าโมงเย็น ทางช่อง 5 ปรากฏว่าได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพราะดูแล้วได้ทั้งความรู้เรื่องบ้านควบคู่ไปกับความสนุกสนาน

ซึ่งอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.นี้ จะได้ลุ้นไปกับ 3 คู่ชู้ชื่น เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ควงคู่มากับว่าที่สามี อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ , ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ - เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย และคู่รักสุดฮา ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม - บู่บู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ งานนี้แต่ละคู่มาเพื่อต้องการจะเข้าไปสู่ในรอบแจ็คพอต กับการชิงบัตรกำนัล 1 แสนบาทจาก SCG และที่เด็ดสุดไปกว่านั้นคือจะได้เข้ารอบสุดท้ายไปลุ้นชิงรางวัลใหญ่ บ้าน SCG HEIM นวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย มูลค่า 10 ล้านบาท !!! รวม 2 รางวัล งานนี้แต่ละคู่ก็มาพร้อมกับความสามัคคี โดยเฉพาะคู่ของตุ๊กกี้ ที่ดูจะแตกต่างทางรสนิยม แต่ในเรื่องของบ้านแล้ว ทั้งคู่ใจตรงกัน ทำให้เกมการแข่งขันสุดมันส์ตั้งแต่เปิดฉาก โดยเฉพาะกับคำถามสถาปนิกเจอสถาปนึก ที่ถามว่า “ห้องครัวแบบไหนที่จะทำให้ลูกของคุณไปโรงเรียนสาย” หรือ “บ้านไหนมีสิทธิ์ถล่มมากที่สุด” ทำเอาตุ๊กกี้กับบู่บู้ถึงกับขออนุญาตคุณปัญญา เดินเข้าไปดูภาพห้องใกล้ๆ พร้อมกับวิเคราะห์ในแต่ละห้องแบบสุดฮา และที่เด็ดสุดกับช่วงใจถึงใจ ที่ตุ๊กกี้กับบู่บู้มีหวานและสร้างความประทับใจจนอีก 2 คู่อิจฉา ว่าแต่จะหวานกันขนาดไหน ติดตามชมได้ใน “บ้านเจ้าปัญญา” วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 55 เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้