คลื่น FM 104.75 ในรายการ Love Language and Love Talk ชิงส่งความรักในวันวาเลนไทน์ให้แฟนๆรายการด้วยแขกพิเศษสุด “จอย สุนันท์ษา จิระมณีกุล” สาวน้อยหน้าหวาน หุ่นเซ็กซี่ มาโปรยความสวยและเรื่องรักๆที่นี่

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๓:๔๖
“จอย สุนันท์ษา จิระมณีกุล” ผู้ซึ่งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเยาว์วัย เธอเป็นหน้าประจำของวงการโฆษณาโทรทัศน์ต่างๆ อาทิ โฆษณา Dutch milk เคเอฟซี พานาโซนิค และเป็นปกนิตยสารในชุดว่ายน้ำในภาพเด็กสาวใสๆ บัดนี้ จอยได้เติบใหญ่เป็นสาวมากเสน่ห์เต็มตัว เธอเคยมีโอกาสได้เล่นละครหลายเรื่อง อาทิ สาวบ้านไร่กับนายไฮโซ รักนี้เคียงตะวัน และเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์หลายอัน ล่าสุด เธอได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ “ซูเปอร์สตาร์”ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี อีกด้วย ปัจจุบันเธอเป็นพิธีกรรายการ ให้ช่อง Health and Family ทางเคเบิลทีวี

จอยได้เล่าถึงตวามแตกต่างของความสัมพันธ์หนุ่มสาว ระหว่างก่อนแต่งและหลังแต่ง ว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และเธออยากให้ทุกคนที่มีความรัก หันมาให้ความสำคัญกับเรื่องการปรับตัวให้อยู่กันให้ยืดยาว คงทน ดีกว่า รักๆเลิกๆ เธอจึงอยากจะฝากให้ทุกคนติดตามงานเขียนในรูปพ๊อกเก็ทบุ๊คของเธอเล่มแรก กับค่ายอัมรินทร์ ซึ่งจะออกในเดือนเมษายน จะเป็นหนังสือสไตล์ how to บอกถึงวิธีอยู่ให้ยืด กับคู่รักของตน ซึ่งจะมีประโยชน์มากๆสำหรับคนที่กำลังอยู่ในความรักหรือกำลังจะแต่งงาน ถ้าไม่บอก เราไม่รู้ว่า จอยได้ผันตัวไปเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องความรักซะแล้ว

ติดตามรายการ Love Language and Love Talk ได้ทุกวันพฤหัสฯเวลา 20.00ถึง 21.00ที่คลื่นอนุรักษ์ FM 104.75 หรือ FM 88.25 หรือฟังทางเว็บสดๆได้ที่ www.anurakradio.com และร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัลได้อีกมากมายทุกๆอาทิตย์ ดูรูปรายการย้อนหลังได้ที่ www.thaigoods.com/annies คลิกที่ปุ่ม FM 104.75

รูป — จากซ้าย อจ.แอน ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ จอย สุนันท์ษา จิระมณีกุล สาวดี เจริญวงศ์ และ ดีเจอุ๋ย อิชยา เลียงชเยศ มอบของที่ระลึกเป็น voucher ของร้านฟองดูว์เฮาส์ จากคุณอัฉรา กรรณสูต

ติดต่อ:

สาวดี เจริญวงศ์

จาก: คลื่นเพื่อการอนุรักษ์

ติดต่อได้ที่: รายการ Love Language

โทร. 02-278-5056

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน