ทีวีไกด์: รายการ “แฟนพันธุ์แท้” กระหึ่ม!! “เมืองทองยูไนเต็ด” ขนทีมลุ้นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้

พุธ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๕๔
ถือว่าเป็นเกมการแข่งขันที่ทุกคนต่างรอคอยให้กลับมาอีกรายการหนึ่ง สำหรับ “แฟนพันธุ์แท้” ที่ได้เปิดประเดิมไปแล้วเรียกได้ว่าสมการรอคอย พร้อมเปิดตัวพิธีกรในแบบฉบับปี 2012 กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และกับครั้งนี้เป็นเทปที่ 2 ก็สนุกสุดยอดไม่แพ้กัน กับการเฟ้นหาสุดยอด “แฟนพันธุ์แท้ เมืองทองยูไนเต็ด

บรรยากาศการบันทึกเทปในวันนั้น เต็มไปด้วยเหล่าบรรดากองเชียร์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 ท่าน ซึ่งแต่ละคนก็ต่างมาให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์ให้กับผู้เข้าแข่งขันของตัวเอง พร้อมสามัคคีกันด้วยการร้องเพลงเชียร์ “เมืองทองยูไนเต็ดโกล์ว” จนกระหึ่มทั้งสตูดิโอ เวิร์คพอยท์ ทำเอาทีมงานขนลุกไปกับเสียงกองเชียร์ที่ต่างแสดงพลังกันออกมาแบบไม่มีแบ่งพรรคแบ่งพวก และวินาทีตื่นเต้นก็เริ่มขึ้นเมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 ต้องมาเจอโจทย์คำถามในช่วงที่ 1 “Action Game” กับการเปิดป้ายหน้า นักฟุตบอลของทีมเมืองทองยูไนเต็ด โดยให้เวลาคนละ 3 วินาที ซึ่งจะต้องคัดผู้เข้าแข่งขันให้เหลือเพียง 4 ท่าน ก่อนจะผ่านไปในรอบที่ 2 คือช่วง “Classic Game” กับการเปิดป้ายจิ๊กซอว์ ทายคำตอบที่อยู่ หลังภาพ เรียกได้ว่าคนที่ผ่านด่านนี้ไปได้ จะต้องเป็นสุดยอดเมืองทองยูไนเต็ดโดยแท้จริง โดยสุดยอดของรางวัลนั้น ทำเอาคอบอลตาค้าง เพราะผู้ที่เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้จะได้เป็น VIP มีสิทธิ์เข้าไปชมการแข่งขันของเมืองทองยูไนเต็ดทุกการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้ของสำคัญประเมินค่ามิได้อีกมากมาย ว่าแต่ใครจะได้เป็นสุดยอด “แฟนพันธ์แท้ เมืองทองยูไนเต็ด” ติดตามชมได้ในคืนวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ สี่ทุ่มครึ่ง ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!