ละคร"สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" โม-อมีนา คลั่ง คว้ากรรไกรพุ่งหลาว ใส่ แตงโม หวิดหน้าเละ!!

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๕๑
เข้มข้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่าย “มีเดีย สตูดิโอฯ” ล่าสุดกับฉากหวาดเสียว ที่ทำเอานางเอกอย่าง แตงโม ภัทรธิดา (วีนัส) หวิดเสียโฉมไปกับกรรมไกรคมกริบ ที่ โม-อมีนา (ราตรี) ตั้งใจถือมาทำร้ายด้วยอารมณ์บ้าคลั่ง จากพิษรักแรงหึงพระเอก อ้วน รังสิต (มณฑล)

ฉากวันนี้ยกกองกันไปถ่ายทำย่านฝั่งธน นอกจากจะมีแตงโม และโม-อมีนา ที่ต้องมาเข้าฉากแล้ว ยังเรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันของบรรดาสาวๆ ที่เป็นเพื่อนของทั้งสองฝ่าย อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า (พิมลรัตน์) และเตย กัญญกร (วิภาวี) ฉากนี้ผู้กำกับ อาปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ต้องเรียกสาวๆ มาซ้อมคิวกันอยู่นานพอสมควร เพราะไม่อยากให้มีการผิดคิวเกิดขึ้น เนื่องจากมีกรรไกร ที่ใช้เข้าฉากด้วย พอผู้กำกับสั่งเอาจริง งานนี้แม่เสือสาว ราตรี ก็ถือกรรไกรเดินฉับๆ รี่เข้าไปหา วีนัส ที่กำลังนั่งแต่งหน้าทำผมเพื่อเตรียมตัวถ่ายโฆษณาอยู่ที่บริษัทของ มณฑล ด้วยอารมณ์โกรธแบบพุ่งปรี๊ด ทั้งอิจฉาริษยาที่ วีนัส ได้เป็นนางแบบแทนที่จะเป็นตนเอง บวกกับแรงแค้นเพราะหึงหวง มณฑล ที่เริ่มเอาใจออกห่างตนเองไปหา วีนัส

แต่งานนี้เห็นทีว่า วีนัส จะเสียท่า ให้คู่ปรับ อย่าง ราตรี ที่ไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่ให้เพื่อนสาว วิภาวี แอบเข้ามาล๊อคตัววีนัส และกดไว้กับเก้าอี้อย่างรวดเร็วเพื่อเปิดทางให้ ราตรี จัดการกับ วีนัส ได้อย่างเต็มที่ ทางด้านวีนัส ถึงกับตกใจสุดขีดเช่นกัน แต่ก่อนที่ ราตรี จะจ้วงกรรไกรใส่หน้า วีนัส เลขาสาวของมณฑล พิมลรัตน์ ก็เข้ามาทันเห็นเหตุการณ์และเข้ากระชากผม ราตรี จนหน้าหงาย เพื่อช่วย วีนัสได้ผล ราตรี เสียหลักร้องกรี๊ดๆ จน วิภาวี จำต้องปล่อย วีนัส และหันมากระชากผมของ พิมลรัตน์ อีกต่อเพื่อให้ปล่อยมือจากราตรี ส่วนทางด้าน วีนัส พอจะตั้งสติได้ก็กลับถูก ราตรี ใช้อีกมือกระชากผมไว้อย่างรวดเร็ว ทีนี้เลยกลายเป็นงูกินหางสาวๆ ร้องกรี๊ดส่งเสียงกัน ลั่นห้องแต่งตัว ไม่มีใครยอมปล่อยมือจากใคร จนพี่เลี้ยงของ วีนัส เข้ามาเห็นก็ถึงกับตกใจ และกระโจนเข้าไปกระชากผมของ วิภาวี อีกทอดหนึ่ง ทึ้งกันไปมา ต่างคนก็ต่างส่งเสียงกรี๊ดสนั่นฟังไม่ได้ศัพท์......

ก่อนที่ มณฑล และคนอื่นๆ จะเข้ามาเห็นเหตุการณ์ .....งานนี้ สาวแตงโม (วีนัส) ถึงกับเปิดใจว่า “ฉากวันนี้เรียกว่าหวาดเสียวอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะมีกรรไกรด้วย แล้วก็ต้องกระชากผมกันเป็นต่อๆ เพื่อให้สมจริงมันก็ต้องออกแรงดึงกันจริงๆ งานนี้พวกเราก็ซักซ้อมและขอโทษกันไว้ก่อนแล้ว ส่วนเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดนี้สงบลงได้อย่างไรอยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันได้ในละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้