“ขนมจีน” ชวนแฟนเพลงอวดปลายปากกา “เล่าเรื่องสั้น..ในแบบไซเคิล” ในกิจกรรม “ขนมจีน ไซเคิล สตอรี่”

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๒๐
มอบความพิเศษเพื่อแฟนๆ “ขนมจีน — กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส กับอัลบั้ม Cycle (ไซเคิล) พร้อมความพิเศษในปกอัลบั้มเพื่อแฟนๆได้อ่าน 3 เรื่องสั้น ในคอนเซ็ป Cycle (ไซเคิล) ที่ 1 ใน 3 เรื่องนี้ “ขนมจีน” ลงมือเขียนเองเป็นครั้งแรก ล่าสุดยังมีกิจกรรมดีๆ ที่ “ขนมจีน” ขอชวนแฟนๆ ทุกคนที่มีใจรักในการเขียน ร่วมอวดฝีมือการเขียนเรื่องสั้น ในกิจกรรม “ขนมจีน ไซเคิล สตอรี่” กัน

“ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยค่ะ ตอนนี้อัลบั้มเต็มไซเคิลก็กำลังวางแผงแล้ว มีเซอร์ไพรส์เรื่องสั้น 3 เรื่องในคอนเส็ป cycle ให้อ่านด้วย 1ใน 3 เรื่องนี้ ขนมจีนได้มีโอกาสลองงานเขียนเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ (ยิ้ม) เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับความใฝ่ฝัน แรงบันดาลใจของการเป็นนักร้องของขนมจีน ส่วนอีก2เรื่องก็ได้ “แสตมป์เบอร์รี่” นักเขียนชื่อดังจากสำนักพิมพ์แจ่มใส และ “โปสการ์ด” นักแต่งเพลงคู่ใจร่วมเขียนด้วย ก็จะเป็นเรื่องราวที่มีความเกี่ยวเนื่องกัน นอกจากนี้ขนมจีนมีกิจกรรมพิเศษๆ มาให้เพื่อนๆร่วมสนุกในแบบไซเคิลอีกด้วย โดยถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีใจรักในการเขียน ก็รีบส่งไอเดียเรื่องสั้นในแนวคิด “ขนมจีน ไซเคิล” ผ่าน 3 เพลงบังคับ “ความเจ็บไม่มีเสียง , ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน , เสี่ยงมั้ย” ของขนมจีน 10 คนไหน ที่เขียนได้ถูกใจขนมจีน และทีมงาน ก็จะได้ไปเวิร์ก

ช็อปพัฒนางานเขียนเรื่องสั้นกับนักเขียนชื่อดังอีกด้วยค่ะ อย่างไรก็อย่าลืมส่งมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ (ยิ้ม)”

ส่งเรื่องสั้นในแบบของคุณจากโจทย์แนวคิด “ขนมจีน cycle” มาร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม ถึง 29 กุมภาพันธ์ นี้ ตัดสินผลการร่วมสนุกวันที่ 5 มีนาคม พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ