"หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" แรงเกินคาด เพิ่มรอบแล้ว 18-19 ก.พ. 2 รอบเท่านั้น

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๕๘
หลังจากเปิดการแสดงไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ละครเพลงรื่นอารมณ์แห่งปี "หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล" ผลงานสร้างสรรค์ของ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย และมูลนิธิสุนทราภรณ์ ปรากฎว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด จนมีการเรียกร้องให้มีการเพิ่มรอบการแสดงจากเดิมตั้งเป้าเพียง 9 รอบ เจ เอส แอลฯ จึงสนองคำเรียกร้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 2 รอบสุดท้ายเท่านั้นคือ วันเสาร์ที่18 —อาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์

วัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ควบตำแหน่งผู้เขียนบทและอำนวยการผลิต เปิดเผยว่า “หลังจากละคร 'หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล' เปิดการแสดงไปเมื่อ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเราตั้งเป้าการแสดงไว้ที่ 9 รอบ รอบสุดท้ายคือ 12 ก.พ. ปรากฎว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด ส่วนใหญ่ชื่นชมว่าเป็นละครที่สนุกมาก ดูแล้วมีความสุข มีรอยยิ้มออกมาจากโรง นักแสดงร้องเพลงได้ไพเราะ โดยเฉพาะ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ซึ่งเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรกก็ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ว่าซีถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก ร้องเพลงสุนทราภรณ์ได้ดีอย่างคาดไม่ถึง คนที่มาดูแล้วก็อยากมาดูอีก เกิดกระแสบอกต่อจนทำให้บัตรเต็มทุกรอบ หลายคนจองบัตรไม่ทัน และเรียกร้องขอให้เราเพิ่มรอบการแสดงเช่นเดียวกับละคร 'กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล' เมื่อปีที่แล้ว เราจึงตัดสินใจร่วมกับมูลนิธิสุนทราภรณ์ว่าจะมีการเพิ่มรอบการแสดงอีก 2 รอบเท่านั้น คือวันเสาร์ที่ 18 และอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้ ซึ่งหลังจากเราเปิดให้จองบัตรวันแรกก็มีแฟนคลับแห่จองมากมาย ดังนั้นผู้ที่ยังไม่ได้จองคงต้องรีบหน่อยเพราะหมดแล้วหมดเลย จองบัตรได้ที่ไทย ทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456 "หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะ มิวสิคัล" นำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์ ซานิ—ต้อล-ฝ้ายเอเอฟ หนุ่ม-สันติสุข ปั๋ง-ประกาศิต ท้อป-ดารณีนุช ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ปาล์ม-ธัญวิชญ์ เจนอักษร ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญ อู๋-นวพล ภูวดล กำกับดนตรีโดย ฟอร์ด-สบชัย และ อู๋-ธรรพ์ณธร กำกับการแสดงโดย วัชระ ปานเอี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest