ระเบิดความมันสไตล์ “ชิลล์ — ฮิป” ได้อย่างลงตัว คนแห่ร่วมเฉียด 3 พัน ! “เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น คอนเสิร์ต” !

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๒๙
ระเบิดความมันสไตล์ “ชิลล์ — ฮิป” ได้อย่างลงตัว คนแห่ร่วมเฉียด 3 พัน !“เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น คอนเสิร์ต” !คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “เจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET’ER)” ! ! !แถมประกาศลั่น ! ภาค 2 งานนี้ ติดตามได้ที่...ขอนแก่น ! ! !

ระเบิดความมันในสไตล์ชิลล์ ชิลล์ ฮิป ฮิป ได้อย่างลงตัว และสวยงามกันไปเป็นที่เรียบร้อย กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (JETSET'ER) วงดนตรีที่ผสมผสานความสนุกกับเพลงเพราะฟังสบายเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ทอย่าง จูบ , เชื่อในตัวฉัน , น้ำผึ้งพระจันทร์ , คืนนี้ , ยิ้ม , sense , ชายในฝัน , ตัวคั่นเวลา ฯลฯ ในสไตล์นีโอ โซล (Neo Soul) โดยมีสมาชิกคือ ที - พิพิธพล ขำรัตน์ (ร้องนำ) , โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง (กีตาร์) , หมู - วรพจน์ วิศรุตนาถ (กีตาร์เบส) และเอ็ดดี้ - ญาณวุฒิ จรรยหาญ (กลอง) โดยงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาใช้ชื่อว่า " เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น คอนเสิร์ต (REDioactive presents Jetset'er Music Inspiration Concert) " โดยการร่วมมือกันระหว่าง 2 พันธมิตรอย่าง เร้ดดิโอแอคทีฟ (REDioactive) และค่ายเพลงสนามหลวง GMM GRAMMY ณ มูน สตาร์ สตูดิโอ (ลาดพร้าว 80) ช่วงค่ำวันก่อน โดยในงาน ยังมีศิลปินชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาสร้างเซอร์ไพร้ซซ์ร่วมแจมบนเวทีกันอย่างมากมาย ทั้ง ป๊อด โมเดิร์น ด็อก , แทททู คัลเลอร์ , หนูนา หนึ่งธิดา , ทีมนักแสดงซิทคอมตลกหกฉาก , หนู มนต์ทิพย์ พร้อมด้วยบอสฟ้าใหม่ ที่ควงแขนมากับโตน โซฟา โปรดิวเซอร์ของค่าย และเพื่อนพ้องศิลปินอื่น ๆ ทั้งในค่ายเดียวกัน และทั้งต่างค่าย ก็พร้อมใจกันตบเท้าร่วมแสดงความยินดี ให้กำลังใจ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพความประทับใจไปพร้อม ๆ กับทั้ง 4 หนุ่มเจ็ทเซ็ตเตอร์ อาทิ ลุลา , อีทีซี , พิจิกา , ซีล , โซลดา , ลิปตา , แบล็ก เฮด , อีฟ พุทธิดา ฯลฯ

โดยทั้งนี้ " เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น คอนเสิร์ต (REDioactive presents Jetset'er Music Inspiration Concert) " คืออีกหนึ่งทางเลือกของกิจกรรมสร้างสวรรค์ดีดีเพื่อสังคมอยางเร้ดดิโอแอคทีฟ (REDioactive) และซึ่งคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของเจ็ทเซ็ตเตอร์ในครั้งนี้ เร้ดดิโอแอคทีฟ(REDioactive) ได้เล็งเห็นแล้วว่า คาแรคเตอร์ของเจ็ทเซ็ตเตอร์ (Jetset’er) ได้มีความเป็นผู้นำ และกล้าที่จะลองสิ่งใหม่ที่มีความสนุกสนานในการ celebrate ทุกๆ party กับความเป็น leader ในการเดินตามทางชีวิตที่เลือกเอง และมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด วัยของคนมีไฟที่เริ่มต้นมาจากทัศนคติความมุ่งมั่นและยืนหยัดอย่างเหนียวแน่นในความคิดความชอบของตัวเองด้วยพลังความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม นอกเหนือไปจากนั้นการแสดงออกของคนเหล่านี้เป็นเสมือนการแสดงความสำเร็จและความก้าวหน้าที่สามารถทำให้คนทั่วไปชื่มชมเคารพ ยกย่อง ยอมรับตลอดจนจุดประกายความคิดค้นหาตัวเอง ที่ไม่ต่างจาก เร้ดดิโอแอคทีฟ(REDioactive) ไปแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้น “REDioactive Presents Jetset'er Music Inspiration Concert” จึงเป็นปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในก้าวที่เลือกเดินในชีวิต ปาร์ตี้ที่รวมพลวัยรุ่นวัยมันส์ทั้งนอกและในวงการบันเทิง มาพบเจอกันในรูปแบบต่างๆ รวมกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางหลากหลายที่ยังไม่หยุดยั้งกับการก้าวหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะจุดประกายและแสดงให้ทุกคนในสังคมยอมรับและศรัทธาในพลังอันไร้ขีดจำกัดของพวกเขานั่นเอง

เข้าสู่เวลาความบันเทิงบนเวที ! โดยเริ่มต้นความมันสไตล์ชิลล์ ชิลล์ ฮิป ฮิป กันด้วยเพลงเก่าแต่ไม่เคยเก็บอย่าง ฝ่าไฟแดง , เชื่อในตัวฉัน และเพลงก้าวไป (เพลงธีมสุดพิเศษเพื่อ REDioactive โดยเฉพาะ) , ตัวคั่นเวลา ที่ได้สาวเสียงออริจินัล หนู มนต์ทิพย์ มา Re — Feat. ให้สดสดบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบให้อีกครั้ง งานนี้สาวหนูแอบบกระซิบมาว่า “เสียงที่บันทึก เป็นเสียงของหนูเอง ถ้าจะโชว์สดสดเพลงนี้ ก็ต้องเป็นหนูค่ะ” ต่อกันด้วยเพลงแอบจับพฤติกรรมนอกใจของแฟนอย่าง sense พร้อมยาวไป ๆ กับ ใครคนนั้น , เพราะเธอ , ทฤษฎีใหม่ ๆ , สุภาพสตรี , ขี้เซา , นัวเนีย , ดีอย่างไร , พรุ่งนี้ไม่สาย , พรหมลิขิต , ไม่อยากให้เธอไว้ใจ , ชายในฝัน เด็ดสุด ! เมื่อบนเวทีดำเนินมาถึงครึ่ง

ทาง กับสุดยอดอภิมหาเซอร์ไพร้ส์โชว์ ประเดิมด้วยทีมนักแสดงซิทคอม เนื้อคู่ ประตูถัดไป อย่างโบ เผือก บ๊อบบี้ โดยที่หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกของเรื่อง ติดภารกิจ จึงส่งเป็นภาพวีทีอาร์มาแทน และที่ทำให้ทั้ง 4 หนุ่มกระชุ่มกระชวย คงไม่พ้นโชว์เพลงพิเศษเพลงนี้ คนสุดท้าย ที่ได้หนูนา หนึ่งธิดามาร่วมร้อง Feat. ในอัลบั้มล่าสุด และบนเวทีในครั้งนี้ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา หนุ่มที ร้องนำ ออกตัวขอร้อง รักไม่ต้องกาลเวลา คู่กับน้องหนูนา เพื่อเป็นเกียรติสักครั้ง ก่อนจะส่งเธอกลับหลังเวที และบั้นปลายของช่วงเซอร์ไพร้ ใครใครอย่าคิดเชียวว่าจะอืดอาดหมดความน่าตื่นเต้น เพราะทั้ง 4 ขออัญเชิญครูเพลงลูกทุ่งไทยมาสิงร่าง เพื่อวาดลวดลายเพลงไทยลูกทุ่งฮิต ๆ ดัง ๆ สามช่าสนุกสนาน เริ่มต้นด้วยหนุ่มเอ็ดดี้ มือกลอง กับเพลงเป็นโสดทำไม สไตล์ต้นฉบับ สุรพล สมบัติเจริญ เบอร์สองเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ในงานได้ท่วมท้น กับเฮียหมู มือเบส ที่พกความหล่อ ขาว ใส หัวใจติดดิน มาในเพลงหัวใจผมว่าง เวอร์ชั่นก็อท จักรพันธ์พึ่งตื่นนอน (อิอิ) แต่หากอลังด้วยหางนกยูงของเหล่าหางเครื่องที่ทุ่มงบไม่อั้น กับสโลแกนเล่นเล่นฮาฮาของเจ็ทเซ็ตเตอร์ “เสียตังค์ไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้” และต่อกันที่พี่ใหญ่ใจธรรมะอย่าง จาน(อาจารย์)โอ หัวหน้าวงและมือกีตาร์ ที่มาในเพลงแต่งงานเถอะน้อง ซึ่งหางเครื่องไม่แพ้เฮียหมูมือเบส เรียกว่า อลังล้ำ มากกว่าเสียอีก คนสุดท้ายในวง นั่นก็คือหนุ่มที ร้องนำนั่นเอง ที่มากับดพลงสามสิบยังแจ๋ว ที่ไม่เคยกลัวว่าจะต้องร้องแนวไหน ขอให้บอก เป๊ะ ! ทุกแนว แต่พอโดนเสียงเรียกร้องให้ถอดแว่นตาโชว์บนเวที ถึงกับเสียงอ่อยเล็กน้อย และก็มาถึงสุดท้ายจริง ๆ เรียกว่าช่วงเซอร์ไพร้ซ์ของเซอร์ไพร้ซ์ นั่นก็คือ หนุ่มป๊อด โมเดิร์น ด็อก กระโดดออกมาร่วมแจมในช่วงท้ายเพลงเพลงสามสิบยังแจ๋ว และหนุ่มป๊อดก็ขอยึดเวทีชั่วคราว วาดลีลาคิดนอกกรอบถึง 5 เพลงรวด จดหมายจากความเหงา เรื่องจริง ใคร ลมหายใจ และติ๋ม พร้อมส่งเวทีให้กับวงรุ่นน้องฝีมือฉกาจไม่แพ้ใคร แถมยังอยู่กันคนละค่าย แต่ด้วยดนตรี ไม่เคยมีสิ่งใดปิดกั้นได้อยู่แล้ว ภาพนี้จึงบังเกิดบนเวทีคอนเสิร์ตเจ็ทเซ็ตเตอร์ กับ 4 หนุ่มแทททู คัลเลอร์ ที่มา 4 เพลงรวด โกหก ซินเดอ รัตติกาล(คัพเวอร์เจ็ทเซ็ตเตอร์) และเพลงขาหมู ก่อนจะส่งมอบเวทีคืนให้กับพี่ ๆไ เจ็ท ที่เข้าสู่ช่วงเมดเล่เพลงดังทั้งของตัวเอง และเพื่อนศิลปินร่วมค่ายอย่างเพลง ยิ้ม love 12345 I love you คิดมาก ในวันที่เราต้องไกลห่าง too much so much very much อย่างน้อย คิดฮอด คืนนี้ น้ำผึ้งพระจันทร์ จูบ และปิดท้ายด้วยเพลงศิลปินพี่ใหญ่สุดของ GMM GRAMMY เบิร์ด ธงไชย กับเพลงหมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ ที่ทำเอาแมนแท้ 4 แท่ง ต่อมน้ำตาแตกพรากกลางเวที ด้วยซึ้งที่แฟนเพลงตอบรับเกินคาด สมรอคอยนานนับเกือบ 10 ปี แต่ ! เดี๋ยวก่อน อย่าคิดว่าจะจบ เพราะถ้าจบง่าย ๆ แบบนี้ ก็คงไม่ใช่ REDioactive และ JETSET’ER น่ะสิ... เพราะ

ช่วงเวลาปิดเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของเจ็ทเซ็ตเตอร์ที่กรุงเทพ ฯ 4 หนุ่มเจ็ทเซ็ตเตอร์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า อย่าพลาด ภาค 2 ของ REDioactive

ภาคต่อของ 2 Music Video คนสุดท้าย Jetset’er feat. หนูนา และ เธอคือดวงตะวัน Crescendo feat. นิวนภัสสร เรื่องราวของตัวละครทั้ง 4 จะจบลงอย่างไรนั้น ติดตามกันได้แบบ LIVE FILM พบคอนเสิร์ต และกิจกรรมพิเศษที่ REDioactive presents Film Inspiration Exclusive Party 11 กุมภา ก่อนวาเลนไทน์ ณ SUPANNIKA HOME สุพรรณิการ์ โฮม ขอนแก่น ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ในรูปแบบ Exclusive Party ธีมไลฟ์ ฟิล์ม (Live Film) ความมันบนเวที สดสดบนแผ่นฟิล์ม ครั้งแรกในเมืองไทย ! โดยสามารถจับจองเป็นผู้มีสิทธิ์ยึดพื้นที่ตอนจบของงานนี้กันได้จาก www.facebook.com/johnniewalkerth, www.sanamluangpage.com , www.facebook.com/jetseter , www.facebook.com/crescendogroup

รีบซะ !พลาดแล้วคุณ...จะคุยกะเขา...ไม่รู้เรื่อง ! ! !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest