ทีวีไกด์: รายการ “เส้นทางเศรษฐี...คู่ซี้พาตะลุย” “เบ็นซ์” พาตะลุยกินหนังควายจี่ ของดี จ.เชียงราย

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๓๓
รายการ “เส้นทางเศรษฐี...คู่ซี้พาตะลุย” วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ พบกับนางเอกสาวตาคม “เบ็นซ์ — ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ที่ชวนตะลุยกินเมนูเด็ด “หนังควายจี่” อาชีพทำเงินของชาวเหนือ จ.เชียงราย ไปพร้อมกับสองพิธีกรคู่ซี้ “ไทด์ — เอกพัน” และ “เอี๊ยม — วรรษพร”

มาร่วมตะลุยกินเมนูแปลก แต่เด็ดกับ เบ็นซ์ — ปุณยาพร กับอาหารที่มีชื่อว่า “หนังควายจี่” เมนูชื่อดังที่ทำรายได้ให้กับคน จ.เชียงราย ด้วยการนำหนังควายจี่มาแปลรูปมาทำเป็นอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น ยำหนังควายจี่ ต้มแซบหนังควายจี่ หนังควายทอดกรอบ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ทำตกทอดกันมานานกว่า 10 ปี ส่วนความนิยมในการรับประทานหนังควายจี่ นั้นเพราะเชื่อกันว่าจะทำให้ร่ายกายอุ่นขึ้น และหนังควายจี่ก็เป็นสูตรเฉพาะของเชียงราย จนกลายเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่สร้างมูลค่าได้อย่างมหาศาล

ร่วมติดตามชมเรื่องราวของหนังควายจี่กันแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี...คู่ซี้พาตะลุย” วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7 สีจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ