OMG คิดถึงแฟนๆ..มุ่งมั่นทำเพลงคุณภาพประดับวงการ

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๕:๒๐
เคยฝากเสียงร้องทรงพลังเอาไว้ให้แฟนๆได้ประทับใจมาแล้ว ในเพลง “ไว้ใจ” อัลบั้ม The Famous Five a Tribute to Hydra (เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิ้ว ทู ไฮดร้า) มาตอนนี้ “นก-อาร์ม-ก็องสุ์” หรือที่รู้จักกันกับศิลปินกลุ่มชื่อ OMG (โอเอ็มจี) ภายใต้การดูแลของ Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ของ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ก็พร้อมที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพราะความคิดถึงแฟนๆและอยากจะมาทำงานเพลงดีๆให้ได้ฟัง โดยพวกเค้าได้พูดถึงการกลับมาให้ฟังว่า

“ตอนนี้เรา 3 คน รู้สึกคิดถึงการทำงานเพลง อยากกลับมาร้องเพลงด้วยกันมากๆ ก็เลยมารวมตัวกันอีกครั้ง ซึ่งการรวมตัวคราวนี้ก็จะเป็นอะไรที่พิเศษมาก เพราะพวกเรากำลังจะมีโปรเจ็คท์ใหญ่ ที่จะทำขึ้นเพื่อแฟนๆทุกคน ซึ่งก็คือคอนเสิร์ตครั้งแรกของเรา 3 คน โดยเพื่อนๆทุกคนก็จะได้รู้จักตัวตนของเราทั้ง 3 คน ผ่านการร้องเพลงในแบบที่เราแต่ละคนถนัด และจุดเด่นของเรา OMG (โอเอ็มจี) ก็คือการที่เอาความถนัดในการร้องเพลงแต่ละแบบมาร้องด้วยกันได้อย่างลงตัว ตอนนี้พวกเราก็อยู่ระหว่างการซ้อมร้องเพลงและเตรียมตัวกับโชว์ของคอนเสิร์ตนี้ และแน่นอนว่าต้องมีแขกรับเชิญด้วย แต่ว่าเราขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพร้ส์แฟนๆลุ้นกันต่อไปดีกว่า ยังไงก็จะจัดงานแถลงข่าวของคอนเสิร์ตเร็วๆนี้แล้วด้วย ยังไงก็ฝากให้ช่วยติดตามกันด้วย”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน OMG (โอเอ็มจี) สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น