แฟนคลับโผล่เซอร์ไพร์ส!! “ริท” ปล่อยโฮกลางกอง mv

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๗:๒๓
ก่อนจะอำลาไปศึกษาต่อที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นอีก 5 ปีเต็ม หนุ่มริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพาณิชย์ ก็ขอส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านบทเพลงสุดพิเศษ “รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป” ฝากให้แฟนๆ ระลึกถึงวันดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน โดยล่าสุดริทได้เคลียร์คิวเพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอดังกล่าวเพื่อมอบให้กับแฟนๆ เป็นการทิ้งทวนแ ล้ว

โดยในวันถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ผกก.และทีมงานแอบไปเตี๊ยมกับแฟนคลับริทเพื่อให้รวมตัวกันมาเซอร์ไพร์สริทที่สตูดิโอคัลเลอร์เฟรม ย่านวิภาวดี ซึ่งช็อตเด็ดอยู่ที่ซีนผกก.ให้ริทมานั่งซิ้งค์อยู่ในกล่องขนาดยักษ์ ระหว่างที่ริทนั่งซิ้งค์ไปเรื่อยๆ &n bsp; จู่ๆ กล่องก็ค่อยๆ เปิดออก ปรากฏว่ามีแฟนคลับกว่า 200 ชีวิตยืนล้อมอยู่ข้างหลังริท โดยที่ทุกคนต่างก็พร้อมใจกันร้องเพลง “รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป” ทำเอาริทอึ้งเพราะไม่ทันตั้งตัว แรกๆ ริทพยายามกลั้นน้ำตาร้องเพลงไปพร้อมกับแฟนคลับ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ทนไม่ไหวปล่อยโฮน้ำตาไหลพรากๆ แล้วก็ลุกขึ้นมากอดและขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำเพื่อริทมาตลอด ช็อตนี้จะซึ้งกินใจแฟนๆ ขนาดไหน? ต้องรอชม หลังจากถ่ายทำเสร็จสิ้นริทก็มานั่งเล่าบรรยากาศสุดเซอร์ไพร์สนี้ให้ฟังว่า... “ดีใจและปลื้มใจสุดๆ เลยครับ ไม่คิดมาก่อนว่าแฟนคลับเค้าจะรวมตัวกันมาทำให้ริทขนาดนี้ เซอรไพร์สมากๆ แฟนคลับริทบางคนถึงขนาดลงทุนเดินทางมาจากต่างจังหวัด บางคนลางานลาเรียนเพื่อมาหาริทในวันนี้ ซึ้งใจมากครับ ริทต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่รักและเป็นกำลังใจที่ดีให้กับริทมาตลอดครับ ริทกลับไปเรียนอีก 5 ปีก็ไม่ใช่ว่าเราจะจากกันไปตลอด ถ้ามีเวลาริทก็กลับมาหาแฟนๆ อีกแน่นอนครับ < /SPAN>และสำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ แฟนๆ จะได้ชมพร้อมกันวันที่ 24 ก.พ.นี้ครับที่ Five Live เป็นรายการแรก ใน mv นอกจากจะมีช็อตเซอร์ไพร์สที่แฟนๆ ทำให้ริทแล้ว ยังมีภาพสวยๆ จากแฟนคลับที่ริทคัดเลือกมาใส่ในเอ็มวีด้วย อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

ตามชมภาพสุดซึ้งระหว่างริทและแฟนคลับได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป” ออนแอร์ครั้งแรกในรายการ Five Live คืนวันศุกร์ที่ 24 ก.พ. เวลาเที่ยงคืนครึ่ง, ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ