หล่อเล็กชมหล่อใหญ่ ไรอัน กอสลิ่ง บอก “ผมอยากร่วมงานกับจอร์จ คลูนี่ย์ มานานแล้ว” หักเหลี่ยมเฉือนคมกันถึงตายใน The Ides of March

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๖:๒๔
ไรอัน กอสลิ่ง ขวัญใจสาวๆ กว่าค่อนโลก กำลังถ่ายหนังอยู่ในเมืองไทย ณ ขณะนี้ และช่วงไม่กี่วันข้างหน้า หนังดังจากฮอลลีวู้ดเรื่องใหม่ของเขา The Ides of March ผลงานกำกับของพระเอกซูเปอร์สตาร์ จอร์จ คลูนี่ย์ ก็กำลังจ่อคิวเตรียมฉายให้คอหนังคุณภาพชาวไทยได้ชมกันแล้ว

The Ides of March เป็นหนังระทึกขวัญการเมืองที่จอร์จ คลูนี่ย์ทั้งเขียนบท นำแสดง กำกับ และควบคุมการสร้างเองเสร็จสรรพ โดยได้พระเอกหนุ่ม (ที่ดูเหมือนจะฮอตกว่าใครๆ ในตอนนี้) อย่างไรอัน กอสลิ่งมารับบทนำเป็น สตีเฟ่น มายเยอร์ส นักวางกลยุทธ์หาเสียงผู้ทะเยอะทะยาน และกำลังไปได้สวยกับการช่วยงาน ผู้ว่าการฯ ไมค์ มอร์ริส (รับบทโดย คลูนี่ย์เอง) ที่กำลังก้าวเป็นตัวแทนพรรคเดโมแครตเพื่อแย่งชิงเก้าอี้ประธานาธิบดี แต่แล้วแผนชีวิตของมายเยอร์สก็พังพาบอย่างยับเยิน เด็กหนุ่มเพิ่งได้เรียนรู้ครั้งแรกในชีวิตว่า “สิ่งที่เห็น...ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด”

เพราะความเข้มข้นด้านเนื้อหา บวกกับพลังการแสดงที่เอาดาราขายฝีมือระดับเทพ (ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน, พอล เจียมัตติ, มาริสา โทเมย์, อีแวน เรเชล วูด) ทำให้ The Ides of March ทะยานไต่อันดับกลายเป็นหนังขวัญใจนักวิจารณ์ ได้รับคัดเลือกจากสมาคมนักวิจารณ์แห่งชาติอเมริกันให้เป็นหนังเยี่ยมแห่งปี และได้รับเกียรติให้เปิดตัวในเทศกาลหนังเมืองเวนิซ และโตรอนโต

ไรอัน กอสลิ่ง ให้สัมภาษณ์นักข่าวอย่างติดตลกว่า “ใครล่ะจะไม่อยากร่วมงานกับผู้ชายหล่อๆ อย่างจอร์จ คลูนี่ย์” แถมยังปากหวานต่ออีกว่า “ไม่ได้เกี่ยวกับความหล่อหรอกครับ แต่ผลงานกำกับของจอร์จแต่ละเรื่องเต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ ทันทีที่บทมาถึงมือ ผมก็ไม่รอช้าที่จะทำทุกวิถีทางให้เขาเลือกผม”

เมื่อถูกถามถึงการทำงานร่วมกับคลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มของเราก็เล่าให้ฟังว่า “คุณรู้มั้ยเวลาเขาจะอธิบายกับเราว่าฉากนี้ต้องการอารมณ์ประมาณไหน เขาจะฮัมเป็นดนตรีออกมา คือเขาฮัมดนตรีออกมาทันที และน่าเหลือเชื่อมากที่พวกเราก็เก็ตกัน”

แม้ตัวไรอัน กอสลิ่งจะยอมรับว่าตัวเองไม่มีภูมิความรู้เรื่องการเมืองในอเมริกาเลย (เขาเกิดและโตที่แคนาดา) แต่การมาเล่น The Ides of March ทำให้เขารู้เล่ห์กลลวงของวงการเมืองมากยิ่งขึ้น “พอผมได้รู้ ผมคิดว่า ผมอยู่ห่างๆ การเมืองจะดีกว่า”

ติดตามชมผลงานชิ้นเยี่ยมของพระเอกหนุ่มไรอัน กอสลิ่งได้ใน “The Ides of March การเมืองกินคน” ฉายในไทยตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ห้ามพลาด

(อีแวน เรเชล วูด, จอร์จ คลูนี่ย์ และ ไรอัน กอสลิ่ง ในวันให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่เทศกาลหนังเมืองโตรอนโต)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024