“หนูนา สุดตื่นเต้น รุก เรดิโอ โอเค แฟนคลับเพียบ”

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๙:๒๔
หลังส่งซิงเกิ้ลแรกเพลงสนุก ๆ “ฮูลาฮุป” ให้แฟนเพลงให้สนุกกันมายกใหญ่ แถมตามด้วยเพลงซึ้งกินใจในเพลงOnly You เป็นเพลงฮิตที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยอดดาวน์โหลด นั้นไม่น้อยศิลปินรุ่นพี่ ได้อย่างไม่อาย

ล่าสุด หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ สังกัด บิ๊กอายส์ ในเครือ GMM บุกขึ้นมาที่เรดิโอ โอเค พร้อมกับแฟนคลับที่ตามกันมามากมาย แถมยังทีมงานเรดิโอ โอเค ที่อยากจะกระทบไหลคนดังอย่างหนูนา หนึ่งธิดา ขึ้นมาที่ คลื่น OK Love — OK HOOK กันเมื่อวันก่อน เล่นเอา หนุ่ม ๆ อย่างพรีเซ็นเตอร์ เคนนี่ แห่ง OK HOOK และ สาวสวยอย่างพี่ข้าวโอ๊ต แห่ง OK Love อดที่จะขอกระทบไหลถ่ายรูปไม่ได้

ทั้งน่ารัก ทั้งร้องเพลงเก่ง ก็อดที่จะให้มาโชว์กันสด ๆ ในทั้งสองคลื่น ไม่ได้ เรียกได้ว่า เป็นปลื้มทั้ง พรีเซ็นเตอร์ ,นักร้อง แถมคนฟัง ที่รับฟังกันทั่วประเทศ เรียกเสียงSMS กันถล่มทลาย สายหน้าไมค์ แทบไหม้ ก็ทั้งสวย ทั้งเก่ง นิสัยดี อย่างนี้ สงสัย ยังดังอีกนานแน่นอน

ติดตามรับฟัง เรดิโอ โอเค ไม่ว่าจะเป็นOK HOOK — OK Love กันตลอด 24 ชั่วโมง ที่ตอนนี้ จัดเต็ม แบบเรียกกันได้ว่า The Super Power Station ทุกคลื่นแรงจัด ชัดทั่วไทย ด้วยสถานีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศไทย Power...ด้วยกำลังส่งที่ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น ผ่านทางสถานีวิทยุ FM ทั่วประเทศ ทางดาวเทียมระบบ C-Band , KU-Band และทางอินเตอร์เน็ตที่ www.radiook.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER