ละคร sit-com “ลูกไม้หลายหลายต้น” ได้ฤกษ์บวงสรวง แฟนคลับยกขบวนมากรี๊ดหนาแน่น

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๑:๔๒
ละคร sit-com “ลูกไม้หลายหลายต้น” ได้ฤกษ์บวงสรวง แฟนคลับยกขบวนมากรี๊ดหนาแน่นนักแสดง และ ทีมงาน ชื่นมื่นถ้วนหน้า กระแสดี ฮาสนั่น ในรอบฉายโชว์ก่อนติดตามความสนุกแบบล้นจอ ได้ ทาง Thai PBS เมษายน นี้

บริษัท ซี สตูดิโอ จำกัด ถือฤกษ์ดี วันพฤหัสบดีที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09.09 น. บวงสรวงละคร sit — com เรื่อง “ลูกไม้หลายหลายต้น” มีคิวออนแอร์ทางช่อง Thai PBS เดือนเมษายนนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรก ที่ Thai PBS เปิดบ้านให้ใช้สถานที่ของสถานีบวงสรวงละคร โดยวันนี้นักแสดงมากันครบทีม ไม่ว่าจะเป็น กลศ อัทธเสรี / น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ / บอส ธนบัตร งามกมลชัย / ยศ ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ และ แมงมุม พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ ซึ่งแต่ละคนทยอยมากันเตรียมตัวแต่งหน้าทำผมกันตั้งแต่เช้าตรู่ และที่ทำให้บรรยากาศคึกคัก สดใสเป็นพิเศษ นั่นก็คือกลุ่มแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันตั้งแต่ 7 โมงเช้า ทั้งที่กำหนดการลงทะเบียนเริ่ม 8 โมง โดยเฉพาะแฟนคลับของ บอส ธนบัตร หรือ บอส AF7 นั่นเอง

และในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณกิ๊บ อภิญา ฉายจันทร์ทิพ ผู้ประกาศข่าวศิลปวัฒนธรรม ทางช่อง Thai PBS มารับหน้าที่เป็นพิธีกร สร้างความสนุกสนาน ให้กับสื่อมวลชน และ แฟนคลับที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี จนมาถึงเวลา 09.09 น. จึงเริ่มพิธีบวงสรวงตามฤกษ์ และช่วงท้ายพิธี ทางทีมนักแสดง / ผู้กำกับ คุณดนัย อัมพรดนัย / โปรดิวเซอร์ คุณภาณิศา ภูวภิรมย์ขวัญ ก็ได้ถ่ายรูปร่วมกับ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ Thai PBS คุณพรพิมล เสนผดุง ผู้อำนวยการสำนักทรัพยากรมนุษย์ / คุณสมยศ เกียรติอร่ามกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ 2

ในงานนี้ทาง คุณกลศ อัทธเสรี หนึ่งในนักแสดงนำ และรับบทเป็นคุณพ่อ หัวหน้าครอบครัวในบ้าน เปิดใจว่า “ผมดีใจมากที่ทางทีมงานและผู้กำกับได้เลือกให้ผมเล่นละครเรื่องนี้ โดยผมรับบทเป็น สมูบรณ์ พ่อหม้ายที่มีลูกติด1 คน แล้วก็มาแต่งงานกับ น้ำฝน ที่มีลูกติดมาอีก 1 คน แล้วเราก็มามีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เริ่มเรื่องแค่นี้ ก็น่าสนุกแล้วใช่มั้ย ผมว่าละครเรื่องนี้น่าสนใจมาก มันทั้งตลกและมีเสน่ห์ กล้าเล่าเรื่องแรงๆ ในมุมมองที่ตลก ดูจบแต่ละตอนแล้วนอกจากมันจะทำให้เราหัวเราะ อารมณ์ดี มีความสุข มันยังสามารถช่วยเปิดมุมมองบางอย่างที่ดีให้กับเราได้ ถ้าเราเปิดรับมัน” ส่วนคุณน้ำฝน สรวงสุดา ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นละคร sit-com เรื่องแรกของน้ำฝนเลย จริงๆอาจบอกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่เล่นละครแนวอื่นนอกจากดราม่าหนักๆด้วยซ้ำ ต้องขอบคุณทีมงานที่ให้โอกาส และบอกว่าอยากเห็นน้ำฝน ในมุมที่สดใส มีรอยยิ้มบ้าง เพราะเคยเห็นแต่มุมรันทด เศร้าโศกอย่างเดียว ก็ทั้งดีใจและตื่นเต้นนะคะ ส่วนการมารับบทคุณแม่ แม้เราจะยังไม่มีประสบการณ์จริงในการคลอดลูก เลี้ยงลูก แต่น้ำฝนเป็นพี่ที่ดูแลน้องๆ ก็ทำให้เข้าใจอารมณ์คุณแม่ได้ไม่ยาก ก็อยากให้ติดตามคาแรคเตอร์ใหม่ของน้ำฝนด้วยนะคะ ถึงจะรับบทคุณแม่ แต่ก็เป็นคุณแม่แบบโก๊ะๆหน่อย สดใส เป็นคุณแม่ที่หัวใจยังวัยรุ่นอยู่”

และสำหรับแก๊ง 3 แสบ ลูกๆในเรื่อง ลูกไม้หลายหลายต้น ถึงแม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ และ นี่คือละครเรื่องแรก แต่ทั้ง 3 คนก็ได้ผ่านการทำการบ้านมาอย่างหนัก ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่การแคสติ้งตัวละคร / การเวิร์คชอปการแสดง / การเรียนแอ็คติ้ง เพื่อให้สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวละครได้เป็นอย่างดี แม้จะหน้าใหม่ในสำหรับการแสดงละคร แต่ทุกคนเคยผ่านงานทางด้านวงการบันเทิงมาบ้าง ทำให้มีพื้นฐานที่ดี เริ่มจาก “เอก” พี่คนโตของบ้าน บอส ธนบัตร งามกมลชัย หรือ บอส AF 7 ที่วันนี้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างหนาแน่น บอสเปิดใจว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาแสดงละครเรื่องนี้ ถึงแม้ตอนอยู่ในบ้านAF จะเคยผ่านการเรียนแอ็คติ้งมาบ้าง แต่พอต้องมาแสดงละครจริงจัง ผมต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกเยอะ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สนุกและท้าทายมาก ยิ่งวันนี้เห็นแฟนคลับมาเชียร์กันเพียบขนาดนี้ กำลังใจก็มาเลยครับ” มาถึงลูกคนกลาง “หนึ่ง” รับบทโดย ยศ ณัฏฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ หรือ ยศ OIC และน้องเล็กสาวน้อย 1 เดียวของบ้าน “หนูวิ” รับบทโดย แมงมุม พิมพ์นิชกุล บำรุงกิจ ก็เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้ว จากการเป็นพิธีกรรายการ สตอร์เบอรี่ชีสเค้กนั่นเอง ดังนั้นการันตีได้ว่า แม้จะใหม่ถอดด้ามทางด้านการแสดง แต่ฝีมือไม่ธรรมดาแน่นอน

หลังจากถ่ายรูป และ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแบบเป็นกันเอง ไปอย่างจุใจ ทางทีมงานก็เปิดห้องประชุม จัดฉาย ละคร “ลูกไม้หลายหลายต้น” ตอนที่ 1 ให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ชมกัน ระหว่างที่ชมอยู่กระแสตอบรับดีมาก มีเสียงหัวเราะตลอดเวลา และเมื่อชมกันจบแล้ว หลายๆคนถึงกับบอกว่า อยากดูตอนที่ 2 ไวๆแล้ว เมื่อไหร่จะออกอากาศจริง ปิดฉากบรรยากาศบวงสรวงในวันนี้ ด้วยการร้องเพลงประกอบละคร “ลูกไม้หลายหลายต้น” ร่วมกัน ก่อนที่ทีมงานละคร และ ทางช่อง Thai PBS จะมอบของที่ระลึกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง