ทีวีไกด์: “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์” “โป้งเหน่ง-บุญชู เชิญยิ้ม” โจรบุกบ้าน “โทนี่” สวมบทฮีโร่ 26 ก.พ.นี้

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๔:๔๖
“4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์” ซีรี่ส์ดูสนุกฮาได้ทั้งครอบครัว คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ กับตอน “โจรกับของที่ถูกซ่อน” เกิดเรื่องเหนือการควบคุมขึ้นกับ “ชลดา”(ป๊อก), “ช้าง”(โทนี่), “ช้างน้อย”(อาไท)” เมื่อ “ณพัทพิรงรอง” (บุญชู เชิญยิ้ม พ่อของอาไท) โจรปล้นเงินที่กำลังหลบหนีตำรวจ บุกเข้าบ้านพร้อมชักปืนออกมาขู่ และบังคับให้อยู่ในความสงบ เพื่อรอ “หทัยราชสีห์” (โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม) เพื่อนโจรที่เป็นคนวางแผน และยังไม่เคยเจอกัน มาแบ่งเงินก่อนหลบหนี พอ “หทัยราชสีห์” โทรเข้ามือถือ “ณพัทพิรงรอง” ไม่ทันระวังตัว “ช้าง” จึงได้จังหวะฟาดไม้เข้าไปเต็มๆ เลยเป็นอันสลบ จากนั้นก็ช่วยกันมัดตัวเอาไว้ รอส่งตัวให้ตำรวจ แต่ยังไม่ทันได้แจ้งความ “หทัยราชสีห์“ ก็เข้ามาในบ้านเสียก่อน “ช้าง” เลยได้ไอเดียสวมรอยเป็น “ณพัทพิรงรอง” งานนี้ “ช้าง” จะสวมบทโจรได้เนียน จนเป็นฮีโร่ช่วย “ชลดา-ช้างน้อย” ได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามชม

“โป้งเหน่ง” เล่าว่า “วันนี้ผมกับ “บุญชู” มีปัญหาอยู่เรื่องเดียวเลย คือชื่อตัวเอง เรียกยากจริงๆ เรียกผิดผิดเรียกถูก ไม่รู้ใครตั้งชื่อยาวขนาดนี้ แล้วฟังจากชื่อมันก็ไม่น่าเป็นโจรได้เลย แต่นอกนั้นก็สนุกดีครับ เพราะบทตลกเข้าทางพวกผมอยู่แล้ว เลยมีเสริมมุกสดๆ เข้าไปบ้าง ซึ่ง “ป๊อก” กับ “โทนี่” ก็เก่งรับมุกได้ดี ส่วน “อาไท” สบายมาก เราเจอกันบ่อย เพราะผมกับ “บุญชู” พ่ออาไทและ “อาไท” เคยเล่นด้วยกันประจำ พอผมเริ่มปุ๊บ “อาไท” ก็รับปั๊ป งานนี้มีฮาแน่นอน ก็ฝากติดตามบทโจรสไตล์ “โป้งเหน่ง-บุญชู เชิญยิ้ม” ใน “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์” อาทิตย์นี้ ด้วยนะครับ”

ติดตามชม “4 รุ่น 4 วุ่น เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “โจรกับของที่ถูกซ่อน” คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และอัพเดทละครได้ที่ www.gmm-tv.com หรือhttps://www.facebook.com/4roon4woon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024