รีโวล์ฯ ชวนดูคอนเสิร์ตชั้นดี OMG The Power of Love

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๕๖
กำลังจะมีคอนเสิร์ตดีๆมาให้ดูกันแล้ว กับศิลปินพลังเสียงคุณภาพสังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ที่ดูแลโดย “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ในคอนเสิร์ตที่มีชิ่อว่า OMG The Power of Love (โอเอ็มจี เดอะ พาวเวอร์ ออฟ เลิฟ) ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 3 นักร้องวง OMG (โอเอ็มจี) (สมาชิกประกอบด้วย “นก-พริมาภา กรโรจนชวิน,อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ,ก๊องสุ์-ศุษณะ ทัศน์นิยม) และในวันนี้พวกเค้าก็ได้มาเชิญชวนให้แฟนๆที่กำลังมองหาคอนเสิร์ตดีๆมีแต่เพลงเพราะๆเหมือนอย่างที่จะได้ฟังในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเราเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนก็จะได้มาฟังเพลงรักเพราะๆ ซึ่งรับรองว่าได้รับความซาบซึ้งและอบอุ่นในหัวใจกลับไปอย่างแน่นอน ทุกเพลงที่เราเลือกมาร้องก็เป็นเพลงที่เรามั่นใจว่าแค่อินโทรเพลงขึ้นมาปุ๊บก็จะต้องร้องตามได้แน่ๆ มีครบทุกรสเลยจริงๆ เพลงรักหวานๆ เพลงรักสนุกสนานก็มีให้ฟัง ยิ่งมีแขกรับเชิญทั้ง 5 คน(ดัง-พันกร,มัม ลาโคนิค,หนึ่ง จักรวาร,บี-พีระพัฒน์,ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์) มาร่วมด้วยแล้วล่ะก็ รับรองว่ายิ่งประทับใจ ตอนนี้เราทั้ง 3 คนก็ซ้อมร้องเพลงและซ้อมเต้นกันทุกวัน อยากให้คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราออกมาแล้วคนดูชอบ ซึ่งบัตรก็เปิดขายแล้วด้วย ที่ไทยทิคเกต เมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา500 /800 / 1,000 บาท คอนเสิร์ตมีวันที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ Centerpoint Play House, Centralworld ยังไงก็อยากให้มาดูและให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆนะคะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน OMG (โอเอ็มจี) สังกัด Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4