ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" เยี่ยมครอบครัวนักกีฬา“อาย-ศรสวรรค์” ชมวิธีการสอนและฝีมือการตีกอล์ฟของ “โปรโทนี่-มีชัย”

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๓๒
รายการที่นี่หมอชิต วันอาทิตย์นี้ยังคงมีเรื่องราวการพาเที่ยวประเทศสวิสเซอร์แลนด์ของสองพิธีกร ดู๋ และ นุ่น และ สาวปุ๊กลุ๊ก แขกรับเชิญ ให้ได้ชมกันต่อจากอาทิตย์ที่แล้ว และยังมีเรื่องราวในเมืองไทยที่ พี่ดู๋ และ ลิง จะพาไปบุกบ้านครอบครัวนักกีฬา คุณอาย ศรสวรรค์ — คุณโปรโทนี่ มีชัย และน้อง เอมมี่ ลูกสาว 5 ขวบ

ซึ่งวันนี้พี่ดู๋และลิงบุกไปถึงบ้านย่านจรัญสนิทวงศ์ของคุณอาย ซึ่งเป็นบ้านเดิมของครอบครัวคุณอายที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งคุณพ่อและคุณแม่และครอบครัวคุณอายเอง เป็นบ้านเก่าที่ปรับปรุงและตกแต่งใหม่ และคุณอายบังพาไปดูร่องรอยของบ้านที่ถูกน้ำท่วม ซึ่งเธอบอกว่าในบ้านเธอท่วมแค่หัวเข่า แต่นอกบ้านเธอนั้นท่วมมิดหัวเลยทีเดียว เสร็จจากการพาชมรอบบ้านแล้ว คุณอายก็พาน้องเอมมี่ลูกสาวและทีมที่นี่หมอชิตไปพบกับโปรโทนี่สามีที่สนามกอล์ฟซึ่งมีสระว่ายน้ำให้น้องเอมมี่ได้ลงฝึกว่ายน้ำดับร้อนด้วย

ซึ่งงานนี้มาพบโปรกอล์ฟทั้งที พี่ดู๋เตรียมความพร้อมมาทั้งชุดและอุปกรณ์มาให้โปรโทนี่ติวเข้มเทคนิคการตีกอล์ฟเพื่อหวังฟื้นฟูฝีมืออีกครั้ง หลังจากร้างลาการออกรอบมาเกือบสองปี ซึ่งโปรโทนี่กับพี่ดู๋ก็สอนกันไปคุยสัมภาษณ์กันไปถึงที่มาที่ไปของการเป็นโปรกอล์ฟของคุณโทนี่ ซึ่งจบมาจากสถาบันสอนกอล์ฟโดยตรงจากอเมริกา และตอนนี้ตัวโปรโทนี่ก็เปิดสถาบันสอนกอล์ฟโดยตรงที่เมืองไทยที่สามารถส่งนักเรียนไปเรียนต่อที่อเมริกาได้เลย

นอกจากเรื่องกอล์ฟแล้วโปรโทนี่และคุณอายยังมานั่งย้อนอดีตเล่าเรื่องราวรักแรกพบของทั้งคู่ทโปรโทนี่ขอคุณอายแต่งงานหลังจากพบและคุยกันเพียง 4 เดือน และยังเล่าประสบการณ์ความยากลำบากในการพยายามตั้งท้องและแท้งกว่าจะมีน้องเอมมี่ได้ ต้องนอนนิ่งอยู่ในโรงพยาบาลกว่า 4เดือน และน้องเอมมี่ยังเกิดมาตัวเล็กมากเพราะต้องอยู่และโตร่วมกับเนื้องอกในมดลูกของแม่ แต่น้องเอมมี่เป็นเด็กที่อดทนและรอดมาได้จนตอนนี้อายุ 5 แล้ว ซึ่งคุณอายและโปรโทนี่ยังเล่าเรื่องวิธีการเลี้ยงลูกของครอบครัวนักกีฬาให้ได้ฟัง และจากประสบการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขณะตั้งครรภ์คุณอายยังมีข้อเตือนใจที่น่าสนใจฝากถึงคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ด้วย ติดตามชมกันได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ