“หนูนา” ประเดิมเหวี่ยง จ.เชียงใหม่ สะบัดกระจาย !!! กับกิจกรรม Honda Scoopy I Presents “Dance Hula Hoop Contest with NOONA”

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๒๘
สนุกสนานกันสุดเหวี่ยงไปแล้ว สำหรับชาวเชียงใหม่ กับกิจกรรมดีๆ Honda Scoopy I Presents “Dance Hula Hoop Contest with NOONA” ของนักร้องสาวสุดฮอต “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” สังกัด “บิ๊ก อายส์” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ยกขบวนมาเหวี่ยง ที่ ลานกิจกรรมน้ำพุ หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เป็นที่แรก โดยมีแฟนๆ ทั้งมาเดี่ยว มาคู่ เป็นหมู่คณะ พร้อมฮูลาฮูปคู่ใจ ร่วมเหวี่ยงส่ายสะบัดกันกระจาย เพื่อชิงเงินรางวัลและร่วม “มีท แอนด์ กรี๊ด” กับ “หนูนา” อย่างคึกคัก

เริ่มกิจกรรมด้วยเหล่าสาวกนักเต้น นักเหวี่ยง ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ กับลีลาส่ายสะโพกโยกตัว ในท่าบังคับจากท่อนฮุคของเพลง “ฮูลาฮูป” พร้อมงัดไม้เด็ดดีไซน์ของตัวเองมาโชว์กันสุดฤทธิ์สุดเดช ทำเอากรรมการตะลึงอึ้ง ขยับตัวตาม ให้คะแนนกันไม่ถูกเลยทีเดียว จากนั้นมาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับคอนเสิร์ตของ “หนูนา” เจ้าของเพลง “ฮูลาฮูบ” ที่ไม่พลาดมาเหวี่ยง มาโชว์ มาร้องให้ชาวเชียงใหม่ได้ส่ายเอวตามกันด้วย ตามติดด้วยเพลงรักอบอุ่นสุดฮิต “Only You” ที่แฟนๆ ร้องตามกันดังลั่นสนั่นลานกิจกรรม ต่อด้วย “หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่กำลังโดนใจคนที่ไม่ยังลืมรักครั้งนั้นได้ ปิดท้ายด้วยความประทับใจกับ “มีท แอนด์ กรี๊ด” แบบใกล้ชิดถึงหลังเวที

“หนูนา” เล่าว่า “เป็นครั้งแรกของกิจกรรม Honda Scoopy I Presents “Dance Hula Hoop Contest with NOONA” รู้สึกดีใจ ที่ชาวเชียงใหม่ให้การต้อนรับอบอุ่นมากๆ ที่สำคัญแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรมก็มีหลายรุ่นหลายแนว มาเหวี่ยงฮูลาฮูปกันเยอะเลย ดูแล้วคึกคักสนุกสนานมันส์มากๆ ค่ะ หนูนาก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะชาวเชียงใหม่ด้วยนะคะ ส่วนใครที่สนใจอยากร่วมกิจกรรมดีๆ สนุกๆ ได้ออกกำลังกายแบบนี้ หนูนายังมีอีก 3 จังหวัด คือ ชลบุรี, ขอนแก่น , ภูเก็ต ยังไงก็ไปร่วมสนุกกันได้นะคะ”

สนใจร่วมกิจกรรมดีๆ Honda Scoopy I Presents “Dance Hula Hoop Contest with NOONA” ได้ในวันที่ 10 มี.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา จ.ชลบุรี วันที่ 17 มี.ค. ที่เซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น และวันที่ 24 มี.ค. ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล จ.ภูเก็ต เตรียมฝึกเหวี่ยงฮูลาฮูป แล้วไปมันส์กันตามวันดังกล่าว หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bigeyesrecord และ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้